go-to-top
Lan Hạ Legend
4(3)
Lượt xem:109
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Được đóng mới năm 2012 và nâng cấp vào tháng 3 năm 2017, du thuyền Lan Hạ Legend Cruise là một trong những du thuyền 3 sao trên vịnh Hạ Long có lịch trình độc đáo, với lộ trình thăm quan tới 3 vịnh trong 1 chuyến đi: Vịnh Hạ Long - Vịnh Bái Tử Long - Vịnh Lan Hạ.

 

Du thuyền có chiều rộng là 6,7 mét; chiều cao là 5,8 mét, được đóng thành 3 tầng, được trang trí trang nhã bằng gam màu kem và gỗ đỏ đậm,. Trên du thuyền cũng được thiết kế có 1 phòng ăn, 1 quầy bar và1 sân thượng rộng rãi, rất tiện lợi cho các hoạt động của du khách trên du thuyền.

 
 

Du thuyền bao gồm 9 phòng ngủ ấm cúng thoải mái tiện nghi, từ đó mang đến cho du khách cảm giác một không gian gần gũi như đang ở chính ngôi nhà của mình vậy. Mỗi phòng đều có một cửa sổ rộng để ngắm nhìn khung cảnh vịnh bên ngoài, và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, đồ dùng đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch.

Phòng Double Ocean View

Phòng Family Sea View
 
 

Du thuyền cũng mang đến cho du khách các dịch vụ khách hàng tốt, một lịch trình 3 trong 1 độc đáo, thái độ phục vụ nhiệt tình của đội tàu và môi trường thân thiện ấm áp kết hợp với thiết kế duyên dáng, sang trọng và các trang thiết bị hiện đại. Hơn thế nữa, vơi đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chắc chắn du khách sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tất cả các yếu tố đó tạo nên một chuyến du lịch không thể quên cho du khách trên hành trình 3 trong 1.

 
 

Click Mua ngay trên Dealtoday nhằm khám phá nhiều deal du lịch hấp dẫn!


Địa điểm áp dụng

Lan Hạ Legend
Hotline đặt tour & tư vấn HCM (9h-20h): 028 6680 8757 - 0909 286 182
Địa chỉ VP: 44/75 Hồng Hà, Ba Đình, Hà Nội


Dealtoday

Điểm chấp nhận