go-to-top
Lacasa Hotel Sapa
0(0)
Lượt xem:38
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại số 002A đường Hàm Nghi, phường Kim Tân, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai. Lacasa Hotel Sapa sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, được bao quanh bởi đỉnh núi Fansipan và thung lũng Mường Hoa, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây tuyệt vời trong kỳ nghỉ sắp tới của bạn.

 

Mang trong mình nét đẹp cổ điển của những căn biệt thự Pháp, Lacasa Hotel Sapa với tiêu chuẩn 3 sao, không gian khách sạn được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng cùng những nội thất tiện nghi, hiện đại. Khách sạn được chia thành nhiều khu vực, phòng nghỉ, vườn cây, tầng hầm đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí và nghỉ ngơi của du khách.

 

Lacasa Hotel Sapa cung cấp 48 phòng nghỉ với đa dạng các hạng phòng như standard room, superior double room, superior twin room, deluxe double room, family room... được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, cao cấp giúp bạn và gia đình bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn.

 

Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Lacasa Hotel Sapa sẽ giúp du khách có một chuyến nghỉ dưỡng hấp dẫn, tuyệt vời nhất.

 

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal du lịch hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday