go-to-top
Konne
0(0)
Lượt xem:198
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại số 49 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Konne ra đời từ ý tưởng đưa tinh hoa ẩm thực Hakata đến với Việt Nam.

 

Lấy cảm hứng từ những con hẻm độc đáo của xứ sở mặt trời mọc, Konne đưa bạn đến với một không gian yên tĩnh, tinh tế của Nhật Bản, nơi bạn được tận hưởng những giây phút bình yên sau những ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống. Konne còn thu hút thực khách bằng một ngôi biệt thự cổ đầy mê hoặc và cuốn hút giữa lòng thành phố.

 

Trong tiếng Nhật, Konne có nghĩa là “Hãy đến với chúng tôi”, do đó nhà hàng hy vọng trở thành nơi dừng chân lý tưởng của mọi khách hàng khi muốn thưởng thức những món ăn chuẩn Nhật . Thực đơn trên 50 món ăn tại Konne do chính đầu bếp Kyounobu Baba trực tiếp cố vấn và xây dựng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những món ăn Hakata vừa ngon, bổ dưỡng lại được bài trí đẹp mắt như Lẩu Mizutaki, Lẩu Motsunabe, Trứng cá cay Mentaiko, Sashimi, Thịt nướng Konne...

 

Hãy để không gian Nhật Bản sang trọng và tinh tế cùng bữa tiệc ẩm thực vùng Hakata (Nhật Bản) mang đến cho bạn những trải nghiệm chân thực và tuyệt vời bên bạn bè, người thân. Vô vàn deal ăn uống hấp dẫn cùng mức giá ưu đãi bất ngờ đón đợi bạn khám phá trên Dealtoday.vn!



Dealtoday

Điểm chấp nhận