go-to-top
KizCiti
4(2)
Lượt xem:297
Đánh giá:2
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

 
KizCiti là thành phố hướng nghiệp đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho trẻ từ 03 -12 tuổi, kết hợp giữa sân chơi hiện đại với giáo dục và rèn luyện các kỹ năng xã hội. KizCiti mô phỏng thế giới công việc của người lớn trong một phiên bản thành phố thu nhỏ, với quảng trường trung tâm, ngân hàng, bệnh viện, nhà máy, sân bay, sân vận động, vườn nông nghiệp, công viên nước… Tất cả đều được thiết kế và hoạt động như xã hội thật với các hoạt động “làm việc”, “giải trí”… để đáp ứng nhu cầu vui chơi, học tập và rèn luyện kỹ năng sống của các em.

 

Ra đời từ 24/12/2011 trong “Năm vì trẻ em”, KizCiti là một trong những dư án lớn của Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Thái Dương (HELIKO) phát triển từ 32 mô hình với hơn 40 hoạt động nghề nghiệp trên tổng diện tích 20.000m2.

 

Không đơn thuần là những trò chơi giải trí hay vận động, các mô hình nghề nghiệp tại KizCiti là sự lồng ghép các kiến thức xã hội và định hướng phát triển nghề nghiệp mơ ước của trẻ thông qua một môi trường đa màu sắc, hấp dẫn. Điều đó giúp trẻ phát huy hết khả năng của mình, hoàn thiện ứng xử, nhân cách, biết chịu trách nhiệm trước các vi phạm một cách tự nhiên và nhận ra giá trị của việc lao động.

 

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal giải trí chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!

 

Dealtoday