go-to-top
Kiên Hương Rừng
4(2)
Lượt xem:768
Đánh giá:2
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại con phố Vũ Phạm Hàm nhộn nhịp, Kiên Hương Rừng trở thành địa chỉ lý tưởng để tổ chức các buổi tụ tập bạn bè hay hội họp gia đình bởi thực đơn phong phú món ăn ngon “trên rừng dưới biển” với giá cả phải chăng.

 
 

Không gian nhà hàng được bài trí sang trọng, nhưng không kém phần gần gũi và thân mật. Ngoài ra, với khả năng phục vụ lượng khách lớn, Kiên Hương Rừng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách, đảm bảo đem đến những giây phút thưởng thức và khám phá ẩm thực thú vị nhất.

 
 

Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, sáng tạo ra nhiều món ăn ngon, phù hợp với khẩu vị người Việt. Nhân viên phục vụ ân cần và chu đáo sẽ làm khách hàng hài lòng. Mỗi bàn ăn của nhà hàng được chuẩn bị kỹ lưỡng cùng những món ăn bày biện tinh tế, đẹp mắt.

 

Không chỉ nâng cao chất lượng phục vụ, Nhà hàng Kiên Hương Rừng còn luôn chú trọng tới khâu lựa chọn nguyên liệu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tốt cho sức khỏe. Do đó, mỗi khi ghé thăm, thực khách sẽ bị ấn tượng bởi hương vị các món ăn được giữ trọn vị tự nhiên cùng thực đơn đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu.

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal ăn uống hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Kiên Hương Rừng
Địa chỉ: Số 110 Vũ Phạm Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0962 393 789 - 0988 441 522

Dealtoday