go-to-top
Khu vui chơi Tomato Kids
4(8)
Lượt xem:2,709
Đánh giá:8
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khu vui chơi Tomato Kids nằm tại Tầng 3, Nhà Sách Trí Đức, 524 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội với quy mô 700m2 cùng nhiều trò chơi vận động, phát triển trí tuệ, sẽ là điểm đến lí tưởng cho trẻ vào mỗi dịp cuối tuần.

 

Khu vui chơi Tomato Kids sở hữu nhiều trò chơi hấp dẫn và bổ ích, vừa phát triển thể lực, vừa nâng cao khả năng tư duy, sáng tạo của bé. Chắc chắn, bé yêu nhà bạn sẽ có một địa chỉ vui chơi thật lý tưởng. 

 

Với nhiều trò chơi cho mọi lứa tuổi, các bạn nhỏ đến khu vui chơi có thể tham gia các trò chơi lý thú, phát triển tư duy, đặc biệt có nhiều trò chơi cảm giác mạnh.

 

Các bé hiếu động, năng nổ sẽ cực kỳ thích những trò chơi vận động ở khu nhà bóng, đường đua mạo hiểm, khu đua xe... Với những bé ưa thích sự tìm tòi, khám phá, sáng tạo có thể lựa chọn những trò chơi ở khu nhà cát, tô tượng, khu đồ chơi thông minh,…

 

Để tạo không gian gần gũi cho trẻ và các phụ huynh đưa trẻ đến vui chơi, Nhà sách bố trí khu chờ dành cho phụ huynh thông thoáng, sạch sẽ, hiện đại.

 

Không chỉ là nơi vui chơi, Khu vui chơi Tomato Kids mong muốn xây dựng một môi trường phát triển hoàn hảo dành cho các bé, cùng cha mẹ phát huy sự tự tin, sáng tạo, hòa đồng, thân thiện với môi trường và những người xung quanh. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, yêu trẻ, nhiệt tình, các bậc phụ huynh có thể yên tâm thư giãn khi để bé vui chơi tại Tomato Kids.

 

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal giải trí chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!

 

Khu vui chơi Tomato Kids 

Địa chỉ: Tầng 3, Nhà Sách Trí Đức, 524 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0905 566 226



Dealtoday