go-to-top
Khu vui chơi Sky World
0(0)
Lượt xem:1,024
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại Tầng 3, Trung tâm thương mại Sun Plaza Ancora - Số 3 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Khu vui chơi Sky World là địa chỉ vui chơi lý tưởng mà cả bé và ba mẹ đều yêu thích sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. 

 
 
 

Sky Word là khu vui chơi theo mô hình kết hợp nhà liên hoàn với giải trí máy games, giải khát.

 
 
 
 

Đến với Sky World các bé sẽ được trải nghiệm một không gian vui chơi như lạc vào một thế giới cổ tích với rất nhiều trò chơi bổ ích như nhà bóng, nhà nhún cầu trượt, xích đu, trò chơi tương tác màn hình ném bóng... trong khu nhà liên hoàn và các trò chơi máy game hiện đại được trẻ em nhiều nước yêu thích như đua oto, bắn súng, thú nhún điện.... với nhiều màu sắc sinh động và những bài hát mà các bé yêu thích.

 
 
 

Toàn bộ trang thiết bị và đồ chơi được chọn lọc nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới với những tiêu chuẩn về an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Đến với Sky World, các bé không chỉ được vui chơi, thoả sức sáng tạo mà còn tham gia các hoạt động rèn luyện kỹ năng tư duy, nhận thức và thẩm mỹ. 

 
 
 

Ngoài ra, với thiết kế sáng tạo, độc đáo, Sky World còn là địa điểm lý tưởng dành cho bé tổ chức sinh nhật với không gian riêng biệt. Bên cạnh đó, Sky World cũng là nơi thích hợp dành cho buổi ngoại khóa của các bé mầm non và tiểu học cũng như các tổ chức đoàn thể khác.

 

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal giải trí chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!

 

Khu vui chơi Sky World 

Địa chỉ: Tầng 3 Sun Plaza Ancora - Số 3 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 088.888.9680



Dealtoday