go-to-top
Khu vui chơi mộc Kidzplay
0(0)
Lượt xem:525
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm tại Tầng 4 sảnh A, Tầng Tòa nhà Tây Hà, số 19 Tố Hữu, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội, Khu vui chơi mộc Kidzplay là địa chỉ thích hợp cho các bậc phụ huynh đang tìm kiếm những khu vui chơi bổ ích với nhiều trò chơi, nhiều hoạt động thú vị, đặc biệt là an toàn và lành mạnh.

 

Kidzplay sở hữu không gian rộng rãi, cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, nhiều trò chơi hấp dẫn phù hợp với nhiều độ tuổi trẻ. Toàn bộ đồ chơi cho trẻ đều "mộc mạc" và rất an toàn, tạo sự thích thú khám phá cho trẻ. Đặc biệt hơn cả là không gian tại Kidzplay rất gần gũi, thân thiện, các bạn nhỏ có thể tập trung vào trò chơi riêng của mình.

 

Khu vui chơi Kidzplay - Không gian vui chơi sáng tạo dành cho trẻ nhỏ - Bao gồm 2 khu vui chơi chính: Vận động thể chất và Vui chơi sáng tạo, được phân chia ranh giới bằng những đường viền gỗ hoặc lối đi. Dọc dải phân cách, sát khu vui chơi sáng tạo, có các gối lười để bé có thể ngồi đọc sách. Hai bề mặt của khu vui chơi bằng kính nhìn ra xung quanh, tạo nên cảm giác thoáng đãng và cung cấp đầy đủ ánh sáng cho không gian bên trong.

 

Tất cả các cửa sổ đều có lưới được lắp đặt cẩn thận giúp bảo vệ an toàn cho bé. Bên cạnh 2 khu vui chơi chính, là khu vực cafe để bố mẹ có thể thư giãn đọc sách hoặc quan sát con chơi trò chơi.

 

Sự an toàn của trẻ trong khi chơi là một trong những điều bố mẹ quan tâm khi cho con vui chơi. Chính vì thế, toàn bộ các trang thiết bị, dụng cụ, đồ chơi của trẻ tại KidzPlay đều được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng, đã được kiểm định an toàn tuyệt đối và phù hợp cho từng lứa tuổi của trẻ. Điều đặc biệt là KidzPlay nằm trên đường Tố Hữu, tòa nhà Tây Hà, đầu Lê Văn Lương kéo dài. Khu vực này không khí trong lành, rộng rãi, thoáng đãng, đồng thời cũng là trung tâm của tất cả khu vực trong nội thành Hà Nội, rất tiện cho bố mẹ di chuyển, cho con đến chơi không chỉ cuối tuần mà cả những ngày trong tuần khác.

 

KidzPlay không chỉ là nơi để các bé vui chơi một cách vui vẻ, thoải mái, an toàn, thoả sức khám phá mà còn là nơi để gắn kết tình cảm giữa cha mẹ với bé, thông qua trò chuyện và chơi cùng con để tìm ra những điểm chung kết nối tình cảm yêu thương trong mỗi gia đình. Bên cạnh đó, hàng tuần tại KidzPlay sẽ có những chương trình đặc biệt nhằm cung cấp các kiến thức chơi trò chơi nhằm giúp bé chơi đúng cách và tương tác với những người xung quanh trong khi chơi, đồng thời trang bị cho bố mẹ những kỹ năng chơi cùng con của mình.

 

Kidzplay có đội ngũ nhân viên rất chu đáo, hiểu tâm lý trẻ, hỗ trợ phụ huynh trong việc giúp đỡ các bé vượt qua các thử thách vận động.

 

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal giải trí chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!



Dealtoday