go-to-top
Khu vui chơi Funny City - Cầu Giấy
0(0)
Lượt xem:5,080
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc tại Tầng 4 TTTM Discovery - Số 302 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội, Funny City Cầu Giấy được xem là một địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho trẻ và các bậc phụ huynh. Funny City là sân chơi vận động được đầu tư công phu, hoành tráng với trang thiết bị hiện đại, an toàn và hoàn toàn mới tại Trung tâm thương mại Discovery.

 
 
 

Funny City có không gian rộng rãi, màu sắc tươi sáng, nhiều trò chơi vận động phù hợp cho mọi lứa tuổi từ 01 - 12 tuổi như: Nhà bóng, đường ống, thảm nhúng, trượt ròng rọc, vách leo núi mini, cầu thăng bằng, bập bênh, thú nhún, xếp hình...

 

Các trò chơi ở đây đều được nhập khẩu đảm bảo an toàn và được vệ sinh mỗi ngày. Đến đây, bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi bé vừa vui chơi vừa vận động thoải mái giúp phát triển trí thông minh và khả năng sáng tạo của mình.

 
 
 

Không chỉ mang tới một môi trường vui chơi lành mạnh, bổ ích, Funny City còn phục vụ các quầy ăn uống phong phú món ăn dinh dưỡng cung cấp năng lượng cho các bé. Ngoài ra, trong thời gian theo dõi con em mình vui đùa, các bậc phụ huynh có thể nghỉ ngơi thư giãn trên ghế ngồi massage hiện đại.

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal giải trí chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Funny City
Địa chỉTầng 4 TTTM Discovery - Số 302 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội 
Điện thoại liên hệ: 0901 724 395

Dealtoday