go-to-top
Khách sạn Viet Grand Nha Trang 2 sao
4(4)
Lượt xem:315
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nha Trang luôn là điểm đến yêu thích được nhiều người chọn lựa cho những dịp tham quan, nghỉ mát cùng bạn bè và người thân. Đến nơi đây, nghỉ dưỡng tại khách sạn Viet Grand Hotel, sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị với hệ thống phòng ốc sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn, mang lại cảm giác thoải mái như đang ở chính không gian nhà mình.

 


Viet Grand Hotel nằm ngay trung tâm thành phố, gần quảng trường, sát khu phố Tây, salling club, chợ đêm… Đây là nơi dừng chân lí tưởng cho du khách khi đến với thành phố biển Nha Trang. Chỉ vài bước chân là du khách có thể đắm mình trong làn nước trong xanh và những cơn gió trong lành, mát rượi của biển.

Standard Trip

Deluxe City

Big Family 

Viet Grand Hotel bao gồm 25 phòng đầy đủ tiện nghi và dịch vụ mà quý khách mong muốn từ một khách sạn tiêu chuẩn 2 sao. Trong mỗi phòng đều có truy cập wifi miễn phí, tivi cáp, máy lạnh, tủ lạnh, quạt, tủ quần áo, dép đi lại…, đem lại sự thư thái, dễ chịu trong suốt khoảng thời gian lưu trú.

 
 

Mỗi tầng có một camera an ninh, quý khách có thể ngắm phong cảnh biển từ ban công rộng. Bên cạnh đó, khách sạn cũng có bãi đỗ xe miễn phí, an toàn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

 

Với phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp, cùng những dịch vụ ăn uống, thăm quan, giải trí chu đáo, tiện lợi, chắc chắn Viet Grand Hotel sẽ mang đến cho quý khách những giây phút thư giãn tuyệt vời, sảng khoái khi đến thành phố biển Nha Trang thơ mộng.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Viet Grand Nha Trang 2 sao

Địa chỉ: 64B/15 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang (Trong cụm khách sạn 64 Trần Phú)
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday