go-to-top
Khách sạn Sea Mountain
4(4)
Lượt xem:154
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khách sạn Sea Mountain Vũng Tàu tọa lạc 102/6 – 108/6 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu, nằm dựa lưng vào núi, quay mặt về phía biển. Khách sạn mang đến cho khách có cảm giác thoải mái nhưng cũng ấm cúng như ở nhà. Đây là sự lựa chọn lý tưởng, tạo nên chuyến nghỉ dưỡng với nhiều kỉ niệm đẹp bên cạnh bạn bè, hay những người thương yêu.

 
 

Khách sạn Sea Mountain gồm 31 phòng nghỉ, không gian yên tĩnh, thiết kế hiện đại. Trong đó gồm phòng dạng family, phòng deluxe studio, deluxe. Đặc biệt King room được bố trí trên tầng 05 có diện tích 125 m2, không gian phòng rộng rãi thoải mái, nội thất được chăm chút từng chi tiết với gường ngủ king size, salon êm ái, bàn làm việc, khu vực tiếp khách, phòng tắm mở…. bốn phía đều hướng ra thiên nhiên, cảnh núi và cảnh biển.

Phòng Deluxe

Phòng Family

Phòng Luxury

Tầng 04 là nhà hàng sang trọng, có khung cảnh rất đẹp, sẵn sàng phục vụ du khách những món ăn Âu-Á đặc sắc. Phòng tập thể dục ở tầng 02 với các trang thiết bị hiện đại sẽ là nơi thu hút sự quan tâm đặc biệt của những du khách có nhu cầu muốn rèn luyện, tăng cường sức khỏe. Ngoài ra khách sạn còn có quầy bar kèm billard, phòng họp đạt tiêu chuẩn gồm máy chiếu, điện thoại, văn phòng phẩm, wifi và trung tâm thông tin để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Điểm nhấn của khách sạn chính là một hồ bơi lớn thiết kế tuyệt đẹp, lãng mạn thỏa sức cho những du khách thích bơi lội, ngâm mình trong dòng nước mát.

 
 

Nằm trong khu vực Khách sạn Sea Mountain còn có villa biệt lập cho gia đình đi nghỉ cuối tuần và ở dài hạn.

 

Từ khách sạn có thể dễ dàng tiếp cận các địa danh như Bến tàu Cánh Ngầm, chùa Hòa Bình, nhà thờ Sao Mai, nhà thờ Tân Châu, chợ Phường 5, sân bay Vũng Tàu, Đức Mẹ Bãi Dâu… Bên cạnh đó, khi đặt phòng Khách sạn Sea Mountain, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Sea Mountain

Địa chỉ: 102/6 – 108/6 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday

Điểm chấp nhận