go-to-top
Khách sạn Phương Anh Nha Trang 3 sao
5(3)
Lượt xem:193
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm ngay con đường trung tâm của Thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, khách sạn Phương Anh 3 sao cách biển chưa đầy 02 phút tản bộ, cách nhà ga trung tâm 10 phút chạy xe và sân bay Cam Ranh khoảng 40 phút chạy xe. Từ khách sạn, rất thuận tiện để du khách đi tham quan các điểm du lịch trong thành phố, các trung tâm vui chơi - mua sắm như Nha Trang Center, khu phốTây, chợ đêm, nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ, quán cóc, siêu thị,…

 

 
Hệ thống 9 tầng bao gồm đa dạng các dạng phòng cho du khách thỏa sức lựa chọn như: Phòng Standard, Superior hay Deluxe. Du khách có thể lựa chọn phòng có view biển thoáng mát, để có thể hứng trọn nắng gió tự nhiên hùa vào phòng, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Phòng Standard

 

Phòng Superior

 

Phòng Deluxe

 
Căn phòng được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại. Du khách có thể lựa chọn phòng có 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn, tùy vào sở thích của mình. Tiện nghi, trang thiết bị đầy đủ như: TV, Điện thoại, Điều hòa, Nóng lạnh, Tủ lạnh, Dụng cụ pha trà/ cà phê,…

 

 
Tại đây, du khách có thể thưởng thức Buffet sáng đa dạng, những món ăn đặc sản tươi ngon của Nha Trang ngay tại nhà hàng khách sạn và có thể thỏa thích mua sắm tại Mini Market trong khách sạn Phương Anh.

 

 
Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp một số các dịch vụ tiện ích dành cho du khách như: Thuê xe gắn máy, Đưa đón sân bay, Chỗ để xe an toàn,… Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn thân thiện, chu đáo phục vụ du khách chắc hẳn sẽ mang đến sự hài lòng.

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal du lịch - khách sạn chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Phương Anh Nha Trang 3 sao
Địa chỉ: Số 96/6 Trần Phú, phường Lộc Thọ, Nha Trang
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday