go-to-top
Khách sạn Petro House Vũng Tàu
4(3)
Lượt xem:169
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Không cổ kính như Hội An, cũng không lặng lẽ như Đà Lạt, Bà Rịa - Vũng Tàu là một quần thể thiên nhiên hài hòa, sơn thủy hữu tình. Đến nơi đây, lựa chọn nghỉ dưỡng tại khách sạn Petro House, sẽ mang đến cho Quý khách những phút giây thư giãn, dễ chịu, tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp bên cạnh bạn bè, người thân.

 

Nằm ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, Petro House là một khách sạn kinh doanh boutique, chào đón cả khách doanh nhân lẫn khách du lịch từ những năm 60. Được tân trang lại vào năm 2012, khách sạn vẫn giữ được nét quyến rũ của kiến trúc thuộc địa ban đầu, với các cột và cửa sổ vòm.

Phòng Suite

Phòng Standard

Phòng Deluxe

Khách sạn Petro House gồm 75 phòng, các phòng nghỉ rộng rãi được tân trang kỹ lưỡng, cung cấp sự thoải mái, an toàn và kết nối như: máy lạnh, truyền hình cáp, minibar, phòng tắm riêng, vòi sen, bồn tắm, máy sấy, pha cà phê/trà, tivi, truy cập wifi, mini bar, vòi hoa sen,...

 
 

Nhà hàng Monte Carlo Restauran có sức chứa lên đến 80 người và phục vụ đặc sản quốc tế, giúp Quý kahchs có cơ hội được thưởng thức nhiều món ăn ngon miệng, hấp dẫn.

 
 

Bên cạnh đó, du khách có thể đến quầy lễ tân 24 giờ để được hỗ trợ với các dịch vụ cho thuê phương tiện đi lại, giữ hành lý và thu đổi ngoại tệ.

 
 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Petro House

Địa chỉ: 63 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 0254 3852 014/096 1085 869



Dealtoday

 

Điểm chấp nhận