go-to-top
Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né 4
3(1)
Lượt xem:398
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Mường Thanh Holiday Mũi Né tọa lạc tại 54 Huỳnh Thúc Kháng, khu phố 4, Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, cách trung tâm thành phố 17 km và sân bay 200 km, là địa chỉ nghỉ dưỡng thu hút được rất nhiều du khách ghé thăm mỗi năm. Bên cạnh hệ thống phòng ốc đẹp, nơi đây còn xây dựng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, làm hài lòng bất cứ ai mỗi khi có dịp đặt chân đến đây.

 

Khách sạn được thiết kế với tiêu chuẩn 4 sao, tự hào mang đến sự kết hợp tươi mới giữa nền văn hóa hiện đại và không gian thiên nhiên hiền hòa của biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Từ đây, chỉ cần đi bộ vài bước chân, quý khách đã đặt chân đến bãi biển Mũi Né hoang sơ, xinh đẹp để hoà mình vào không khỉ biển trong lành, tươi mát.

 
 
 

Hệ thống 156 phòng tiêu chuẩn được thiết kế rộng rãi, tiện nghi và thanh lịch, lại cho du khách những khoảnh khắc nghỉ ngơi, tách khỏi cuộc sống bận rộn thường ngày. Du khách sẽ được ngắm nhìn trọn vẹn cả khung cảnh bãi biển Mũi Né tuyệt đẹp, những ngọn đèn lấp lánh trên biển về đêm với không gian, phong cách thiết kế nội thất sang trọng, hiện đại.

 
 
 

Nhà hàng Triều Dương nằm ngay tại tầng một bên phải khu vực tiền sảnh của khách sạn, sức chứa 300 khách, mở cửa từ 6h30 sáng đến 22h00 đêm. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các bữa tiệc, các buổi chiêu đãi trọng thể hoặc tiệc nướng với khung cảnh nhìn thẳng ra bãi biển Mũi Né lung linh, lãng mạn.

 

Lobby Bar nằm ngay trong khuôn viên tiền sảnh của khách sạn, dành cho khách hàng check in sớm hay trễ, khách check out chờ xe ra sân bay hoặc đang có nhu cầu đợi bạn hay tiếp khách. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi để thực khách thưởng thức các loại thức uống đa dạng cũng như các món ăn nhẹ.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn. 

Địa điểm sử dụng

Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né 4*

Địa chỉ: 54 Huỳnh Thúc Kháng, khu phố 4, Hàm Tiến, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0917 486 527



Dealtoday