go-to-top
Khách sạn Mường Thanh Grand 4 sao Đà Nẵng
0(0)
Lượt xem:1,601
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khánh thành vào dịp Quốc khánh 02/09/2013 ngay bên bờ con sông Hàn thơ mộng, nằm ở phía Đông thành phố, một bên là sông, một bên là biển, Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng tiêu chuẩn 4* nổi bật với vẻ đẹp truyền thống, hiện đại và sang trọng sẽ góp phần mang đến cho du khách những kì nghỉ dưỡng thoải mái, đáng nhớ trong đời.

 

 
Khách sạn Mường Thanh cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chưa đầy 1km, cách sân bay quốc tế chỉ 05 phút đi xe. Từ đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển đi thăm quan các danh lam thắng cảnh như: Phố cổ Hội An, Bảo tàng điêu khắc Chăm, Ngũ Hành Sơn, Khu du lịch Bà Nà Hills, Thánh địa Mỹ Sơn, Bãi biển Mỹ Khê,… mà không phải mất nhiều thời gian.

 
Kiến trúc và nội thất của khách sạn Mường Thanh là sự kết hợp hài hòa giữa nền văn hóa Tây Bắc Việt Nam - châu Âu. Khách sạn có tổng cộng 370 phòng nghỉ trong đó có 57 phòng Superior, 254 Deluxe Twin, 20 Deluxe Triple, 26 Premier Deluxe, 11 phòng Executive Suite, 02 phòng President Suite và 08 căn hộ được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại ,dễ chịu, ấm cúng, được trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách khi lưu lại tại đây.

Phòng Superior

 

Phòng Deluxe

 

Phòng Premium

 

Phòng Suite

 
Du khách sẽ được trải nghiệm các món ăn đặc sản từ các vùng miền và đặc sản Đà Nẵng tại hệ thống 06 nhà hàng của khách sạn Mường Thanh hay thưởng thức một ly cà phê trong không gian của quầy Bar Non Nuoc’s.

 

 
Khách sạn Mường Thanh còn được trang bị ba phòng hội thảo có sức chứa tối đa 500 chỗ ngồi và một hội trường với sức chứa từ 32 đến 380 người có đầy đủ hệ thống âm thanh, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình. Đây chắc chắn sẽ là nơi thích hợp để tổ chức những cuộc hội thảo, hội nghị, họp báo chuyên nghiệp, quy mô nhất.

 
Thư giãn trọn vẹn với các dịch vụ giải trí mà khách sạn Mường Thanh Grand 4* cung cấp như: Bể bơi, Phòng tập thể dục, Trung tâm Spa, Hát Karaoke, Nhà hàng, Quán bar,…

 
Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc với cung cách thân thiện, chu đáo, nhiệt tình phục vụ du khách.

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal du lịch - khách sạn chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
Địa chỉ: 962 Ngô Quyền, P.An Hải Tây, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday