go-to-top
Khách sạn Monica Nha Trang
0(0)
Lượt xem:802
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc ngay trung tâm Thành Phố Nha Trang, khách sạn Monica Nha Trang đem đến sự thuận lợi cho du khách khi di chuyển tới những điểm du lịch nổi tiếng, chợ, ga tàu hay sân bay quốc tế Cam Ranh. Và đặc biệt, chỉ với vài phút đi bộ du khách đã chạm chân mình đến bãi biển Nha Trang - một trong những bãi biển nổi tiếng và đẹp nhất Việt Nam.

 

 

 
Khách sạn Monica gồm 19 tầng, hệ thống 70 phòng được thiết kế hiện đại, mỗi phòng đều có cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên và tạo sự thông thoáng cho căn phòng. Cùng với đó, phòng ngủ được trang thiết bị đầy đủ tiện nghi chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái và ý nghĩa.

Phòng Superior

 

Phòng Deluxe

 

Phòng Suite

 

Phòng VIP

 
Ngoài hệ thống phòng nghỉ, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ phong phú như: Nhà hàng buffet, bể bơi, phòng tập gym, tour du lịch đảo, thể thao trên biển, dịch vụ cho thuê xe.

 

 

 

 
Với đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tụy của khách sạn Monica, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm nghỉ ngơi, thư giãn. Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal du lịch - khách sạn chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Monica Nha Trang 4 sao
Địa chỉ: 50 Bắc Sơn, Nha Trang, Khánh Hòa
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday

Điểm chấp nhận