go-to-top
Khách sạn Minh Phú Đà Lạt
4(3)
Lượt xem:797
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Có rất nhiều cái tên người ta đã dùng để đặt cho Đà Lạt: Thành phố Ngàn hoa, Xứ sở tình yêu, thành phố buồn, thành phố mộng mơ, Xứ hoa đào… Thiên nhiên và con người Đà Lạt đi vào những áng văn thơ, những bức tranh ảnh, vào nghệ thuật, và trong tim mỗi người. Đến nơi đây, lựa chọn nghỉ dưỡng tại khách sạn Minh Phú sẽ góp phần mang đến cho Quý khách nhiều trải nghiệm thú vị, tạo nên những kỉ niệm đẹp bên cạnh bạn bè, người thân.

 

Khách sạn Minh Phú tọa lạc tại 233 Hai Bà Trưng, phường 06, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng, cách Hồ Xuân Hương và Chợ Đà Lạt 1,5 km. Vườn Hoa Đà Lạt cách 2 km và Thiền viện Trúc Lâm cách 4 km, thuận tiện cho du khách tham quan và khám phá trọn vẹn thành phố ngàn hoa xinh đẹp.

 
 
 

Khách sạn đạt tiêu chuẩn 02 sao, với trang trí nội thất sang trọng, hiện đại và cùng quầy bar ở sân thượng, giúp Quý khách có những phút giây thư giãn, thoải mái. Hệ thống phòng ốc sạch sẽ, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trong suốt chuyến nghỉ dưỡng. Từ đây, du khách có thể phòng tầm mắt về hướng khu vườn xinh đẹp, quên đi mọi ưu phiền, mệt mỏi để tái tạo lại nguồn năng lượng mới tích cực.

 
 
 

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phục vụ phòng 24/24, góp phần mang đến những trải nghiệm thú vị, với nụ cười luôn nở trên môi, để lại ấn tượng trong lòng du khách.

 
 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Minh Phú Đà Lạt

Địa chỉ: 233 Hai Bà Trưng, phường 06, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday