go-to-top
Khách sạn Merryland Đà Nẵng
0(0)
Lượt xem:341
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Đà Nẵng từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của du khách trong và ngoài nước. Đến nơi đây, lựa chọn nghỉ dưỡng tại Khách sạn Merryland Đà Nẵng sẽ tạo nên những ấn tượng đẹp đẽ, với hệ thống phòng ốc đạt tiêu chuẩn 3 sao, trang bị đầy đủ tiện nghi, cùng hồ bơi tuyệt đẹp nằm trên sân thượng, mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu trong suốt khoảng thời gian lưu trú.

 
 

Khách sạn Merry Land tọa lạc tại lô B20 - 21 Phạm Văn Đồng, ngay cạnh biển Mỹ Khê, thuộc vị trí trung tâm đắc địa bậc nhất TP. Đà Nẵng, với những hàng dừa xanh dọc biển, bờ cát trắng trải dài. Từ đây, du khách có thể di chuyển đến các địa điểm du lịch trong thành phố. Hơn nữa, xung quanh khách sạn còn tập trung nhiều nhà hàng, café…, giúp du khách không chỉ được khám phá nhiều địa danh tuyệt đẹp mà còn có cơ hội được thưởng thức các món ăn ngon, mang nhiều nét đặc trưng vùng miền.

 
 

Khách sạn Merry Land Đà Nẵng được hoàn thiện đưa vào phục vụ du khách đúng dịp 30/04/2017, đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, bao gồm gồm 16 tầng, 65 phòng ngủ. Tất cả nội thất, trang thiết bị cao cấp được đầu tư mới và hiện đại, bố trí hài hòa tạo nên sự tiện nghi, sang trọng, thanh lịch, giúp Quý khách có khoảng thời gian nghỉ dưỡng thư giãn, ấm cúng tựa như ở chính không gian nhà mình.

 
 

Merry Land Đà Nẵng còn sở hữu bể bơi trên sân thượng tuyệt đẹp, giúp du khách có khoảng thời gian thư giãn, thỏa sức vẫy vùng trong làn nước trong xanh, mát lạnh, đem lại nhiều trải nghiệm thú vị.

 
 

Bên cạnh đó, khách sạn Merry Land Đà Nẵng còn đặc biệt chú trọng đến chất lượng dịch vụ, để du khách không chỉ ghé đến một lần mà còn nhiều lần sau nữa. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, phục vụ phòng 24/24, luôn đặt tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” lên hàng đầu.

 
 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.

Địa điểm sử dụng

Khách sạn Merryland Đà Nẵng

Địa chỉ: Lô B20 - B21 Phạm Văn Đồng, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: 0982 27 46 56/ 091 174 01 17



Dealtoday