go-to-top
Khách sạn Malibu Vũng Tàu
5(4)
Lượt xem:404
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Như một nét chấm phá hoàn toàn mới lạ mang lại vẻ đẹp sang trọng, hoàn mỹ cho bức tranh sơn thủy hữu tình của thành phố biển Vũng Tàu, Malibu sở hữu kiến trúc đẹp, không gian hướng biển, có tầm nhìn bao quát hết thành phố và tọa lạc tại một vị trí đắc địa. Đây là sự lựa chọn thú vị cho những chuyến nghỉ dưỡng bên cạnh bạn bè hay những người thương yêu.

 
 

Khách sạn Malibu Beach Vũng Tàu có 208 phòng nghỉ, với 8 hạng phòng khác nhau, từ phòng Deluxe cho tới phòng President. Được xây dựng và đầu tư theo tiêu chuẩn 4 sao, phòng ngủ tại Malibu được đánh giá là hoàn hảo về cách bố trí.

 
Phòng Suite

Phòng Premier

Phòng Deluxe

Một trong những điểm nhấn đẹp nhất, được xem là thiên đường giải nhiệt trên không là hồ bơi tại tầng 05. Có 02 hồ bơi người lớn và trẻ em với sức chứa lên đến 50 khách. Hồ bơi ngoài trời có view nhìn ra hướng biển tuyệt đẹp với không gian mở rất phù hợp để chụp hình cưới.

 
 

Nhà hàng Malibu được thiết kế với không gian thoáng rộng, phong cách hiện đại, thảm lót sàn cao cấp với sức chứa lên đến 500 khách. Nhà hàng chuyên phục vụ À la carte, buffet sáng, tiệc Gala Buffet hay set menu dành cho 300 - 400 khách. Nhà hàng có 02 quầy bar: Lounge Bar và Pool Bar chuyên phục vụ các loại cà phê Ý, cocktail và các loại nước khác.

 

Tại tầng 4 là sảnh dành cho hội nghị. Khách sạn Malibu Beach Vũng Tàu có 6 phòng hội nghị với sức chứa từ 12 cho tới 420 khách. Riêng phòng Malibu Grand có thể tách ra thành 3 phòng nhỏ với sức chứa 120 khách/phòng bằng hệ thống vách ngăn. Tất cả các phòng hội nghị đều được trang bị hệ thống âm thanh chuẩn quốc tế, dàn máy chiếu hiện đại, nội thất nhập khẩu cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng.

 
 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Malibu

Địa chỉ: 263 Lê Hồng Phong, thành phố Vũng Tàu
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday

Điểm chấp nhận