go-to-top
Khách sạn Lenid Đà Nẵng 3 sao
4(3)
Lượt xem:246
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khách sạn Lenid toạ lạc tại vị trí đắc địa, gần với các địa điểm nổi tiếng của thành phố thuận tiện cho việc tham quan và khám phá các điểm du lịch hấp dẫn tại miền Trung. Từ đây, du khách có thể thong thả bước trên những con đường nhỏ tại phố cổ Hội An, ngao du ở danh thắng Ngũ Hành Sơn, đắm chìm trong làn nước trong xanh tại các bãi biển,... Bên cạnh đó, du khách cũng dễ dàng tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm, ẩm thực cũng như tham quan các danh lam thắng cảnh của thành phố Đà Nẵng, hứa hẹn mang đến chuyến đi hào hứng và thi vị nhất.

 

 

 
Khách sạn Lenid được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế chinh phục du khách ngay từ lần đầu tiên ghé đến. Gồm có 56 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của quý khách.

Phòng Superior Double

 

Phòng Superior Twin

 

Phòng Deluxe

 
Hệ thống nhà hàng gây ấn tượng với du khách bởi nền ẩm thực mang phong cách Á - Âu và các món Việt sẽ làm hài lòng khẩu vị của du khách. Bên cạnh đó, phòng hội nghị có có diện tích 200 m2 thích hợp cho việc tổ chức các buổi họp, học,...

 

 
Khách sạn cung cấp đa dạng các dịch vụ miễn phí: Wifi tốc độ cao, cafe & tea, tư vấn đặt chương trình du lịch; đặt vé tàu du lịch, vé máy bay, tư vấn mua sắm, nơi vui chơi giải trí,…

 

 
Ngoài ra, đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, nhiệt tình chắc hẳn sẽ làm hài lòng du khách khi đến đây khám phá và trải nghiệm. Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal du lịch - khách sạn chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Lenid Đà Nẵng 3 sao
Địa chỉ: Lô 23, 24 Đinh Thị Hòa, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday