go-to-top
Khách sạn King's Finger
0(0)
Lượt xem:216
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


King's Finger Hotel tọa lạc tại số 171 Nguyễn Văn Thoại, An Hải Đông, Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng, là địa chỉ được rất nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Khách sạn được thiết kế với hình dáng tựa như một ngón tay trỏ vươn thẳng lên trời, tạo nên ấn tượng mạnh mẽ cho bất cứ ai khi đặt chân đến nơi đây.

 

King's Finger Hotel bao gồm 16 tầng với 61 phòng nghỉ và căn hộ hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết, mang lại cảm giác tiện nghi như ở chính không gia nhà mình. Đặc biệt từ các phòng nghỉ, du khách thể nhìn thấy rõ 08 cây cầu bắc qua sông Hàn từ cầu Nguyễn Tri Phương kéo dài đến cầu Thuận Phước, một bên là chùa Linh Ứng sừng sững cùng bãi biển Mỹ Khê đầy cát trắng.

 
 

Đến nơi đây, ngoài việc nghỉ dưỡng trong hệ thống phòng ốc sạch sẽ, du khách còn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon đến từ các nước phương Đông hay phương Tây ở nhà hàng của khách sạn. Đối với gia đình nhỏ, các bé sẽ có được phút giây nô đùa thỏa thích tại khu vực vui chơi trong nhà. Trong khi đó, bố mẹ có thể tận hưởng Các bậc cha mẹ có thể tận hưởng không gian giải trí hiện đại trong rạp chiếu phim 3D. Tất cả tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp đẽ bên cạnh những người thương yêu.

 
 
 

Ngoài ra, King's Finger Hotel còn sở hữu đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, hứa hẹn sẽ góp phần mang đến nhiều trải nghiệm lý thú, ghi điểm mạnh mẽ trong lòng du khách.

 
 
 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch – khách sạn hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Khách sạn King's Finger
Địa chỉ: Số 171 Nguyễn Văn Thoại, An Hải Đông, Sơn Trà, TP.Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 188 935 - 0905 930 110



Dealtoday