go-to-top
Khách sạn Full Moon Đà Lạt 2 sao
4(4)
Lượt xem:1,163
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Đặt chân đến Đà Lạt, du khách sẽ bị mê hoặc bởi tấm thảm lung linh, đầy màu sắc của các loài hoa dại từ màu xanh ngọc của rừng thông, màu vàng của cúc quỳ, của hoa Mimosa, màu đỏ thắm của hoa lay ơn,... Với voucher dịch vụ nghỉ dưỡng phòng Superior 3N2Đ tại khách sạn Full Moon Đà Lạt tặng 02 nước uống cho 02 khách tại café Arum và bao gồm ăn sáng buffet sẽ là khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn, giúp kỳ nghỉ của quý khách thêm hoàn hảo.

 
Tọa lạc tại số 116 Hai Bà Trưng, Phường 6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng, Full Moon Hotel là khách sạn tiêu chuẩn 2 sao mới khai trương, có vị trí đẹp và sở hữu nhiều tiện nghi, hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi đến với thành phố ngàn hoa. Ở gần các điểm tham quan nổi tiếng như Hồ Xuân Hương, vườn hoa, chợ Đà Lạt,... từ khách sạn, quý khách có thể thong thả dạo bước, ngắm nhìn cảnh vật, thiên nhiên phố núi vô cùng yên bình.

 
Nhờ kiến trúc khang trang, hiện đại và ấm cúng, Full Moon Hotel giúp quý khách luôn cảm thấy thư giãn, thoải mái khi lưu trú tại đây. Cùng nhiều lựa chọn phòng phù hợp với nhu cầu khách hàng, dù là đi cùng gia đình, nhóm bạn đông người hay cặp đôi, quý khách có thể luôn yên tâm rằng mọi người đều có được thời gian nghỉ ngơi thật tuyệt vời.

Phòng Standard

 

Phòng Superior

 

Phòng Deluxe

 
Bên cạnh đó, các phòng nghỉ đều được trang bị truyền hình cáp, tủ lạnh, dép đi trong phòng, wi-fi miễn phí, phòng tắm đầy đủ vật dụng. Cùng đa dạng dịch vụ hỗ trợ khách hàng: nhà hàng, giặt ủi, cho thuê xe đạp, xe gắn máy, đặt vé xe, lễ tân 24/7 hỗ trợ, tư vấn thông tin du lịch,...

 

 

 


Đến với Full Moon Hotel, quý khách còn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal du lịch - khách sạn chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!



Địa điểm sử dụng

Khách sạn Full Moon Đà Lạt 3 sao
Địa chỉ: 116 Hai Bà Trưng - Phường 6 - Thành phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016


Dealtoday