go-to-top
Khách sạn Danang Petro
5(3)
Lượt xem:133
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khách sạn Danang Petro trực thuộc Tổng Công ty Cổ Phần Dịch vụ Kỹ Thuật Dầu khí Việt Nam, tọa lạc tại số 7 Quang Trung, nằm ngay trung tâm thành phố biển xinh đẹp, bên bờ sông Hàn thơ mộng, chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 02km và ga Đà Nẵng 01km.

 

Từ khách sạn Quý khách có thể dễ dàng đi mua sắm và tham quan các danh thắng của Thành phố Đà Nẵng như Bảo tàng Chăm, Núi Ngũ Hành Sơn, Bãi biễn Mỹ Khê...cũng như các di sản văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận: Phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn...Đây cũng là nới thích hợp để Quý khách có thể tổ chức các sự kiện, hội nghị...

 

Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao gồm 15 tầng với 68 phòng ngủ, được trang bị đầy đủ thiết bị, nội thất cao cấp cùng thiết kế hiện đại, thoáng đãng mang đến cảm giác thoải mái cho du khách trong khoảng thời gian lưu trú. Hơn nữa, tùy từng phòng, Quý khách có thể phóng tầm mắt ra hướng thành phố hoặc biển, ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng xinh đẹp, tạo nên nhiều trải nghiệm thú vị.

Phòng Superior

Phòng Deluxe

Phòng Suite

 

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp luôn mang đến một phong cách phục vụ lịch sự, ân cần, chu đáo. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ: nhà hàng, massage, hồ bơi, nhiều phòng hội nghị có sức chứa từ 30 đến 150 khách. Với vị trí thuận lợi, Danang Petro rất thích hợp cho du khách đến tham quan, công tác, hứa hẹn sẽ là nơi đáp ứng cao nhất mọi tiện nghi, dịch vụ cho Quý khách.

 
 
 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Danang Petro

Địa chỉ: 07 Quang Trung, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday

Điểm chấp nhận