go-to-top
Khách sạn Dana Marina Đà Nẵng
5(3)
Lượt xem:320
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Dana Marina tọa lạc trên đường Võ Văn Kiệt - vị trí thuận tiện và đẹp nhất thành phố Đà Nẵng, nằm gần sát bãi tắm biển Mỹ Khê thơ mộng, đã được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, thuận lợi di chuyển đến các điểm tham quan du lịch một cách nhanh chóng.

 
 

Khách sạn bao gồm 69 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại, không gian thân thiện được bài trí trang nhã và ấm áp để quý khách nghỉ ngơi thoải mái. Nội thất thiết kế cao cấp hài hòa, trang thiết bị hiện đại, Quý khách sẽ được tận hưởng những tiện nghi cao cấp nhất với lựa chọn phòng nghỉ một giường ngủ cỡ lớn hoặc hai giường đơn tùy theo nhu cầu.

Phòng Superior

Phòng Deluxe

Phòng Suite

Hệ thống nhà hàng được thiết kế tao nhã, hiện đại sẽ tạo cho quý khách một không khí thân thiện, ấm cúng cùng với những món ăn ngon và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Có sức chứa khoảng trên 100 khách, ở đây Quý khách có thể vừa ngắm cảnh thành phố vừa thưởng thức các món ăn hải sản, đặc sản Âu, Á thuần Việt.

 

Khách sạn không chỉ nổi bật với phòng ốc sang trọng, tinh tế trong lối bày trí nội ngoại thất mà còn gây ấn tượng mạnh cùng quầy Bar nằm cạnh hồ bơi, nằm trên tầng thượng có tầm view lý tưởng, sở hữu không gian thoáng mát, có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

 
 

Phòng họp, hội nghị được trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế, trang thiết bị hiện đại, sức chứa trên 50 khách, có thể phục vụ các hội nghị lớn, nhỏ với các hợp đồng đa dạng.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Dana Marina Đà Nẵng

Địa chỉ: 47 - 49 Võ Văn kiệt - Phường Phước Mỹ - Quận Sơn Trà - TP Đà Nẵng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday