go-to-top
Khách sạn Đàm Phúc Đà Nẵng
4(3)
Lượt xem:606
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khách sạn Đàm Phúc tọa lạc tại 32/1 Hà Bổng, Sơn Trà, Đà Nẵng, là một trong những khu du lịch sầm uất, thuận tiện cho du khách di chuyển đến các địa điểm như: cầu Quay, cầu Rồng, biển Mỹ Khê… Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu hệ thống phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi, hoàn toàn phù hợp với những chuyến nghỉ dưỡng hay công tác dài ngày, mang lại những trải nghiệm thú vị trong suốt thời gian lưu trú.

 
 

Khách sạn Đàm Phúc đạt tiêu chuẩn 02 sao, được thiết kế theo phong cách hiện đại, chiếm được cảm tình của đông đảo du khách trong, ngoài nước. Xung quanh khu vực khách sạn, tập trung nhiều nhà hàng, quán xá, café… giúp du khách có cơ hội được khám phá nét ẩm thực đặc trưng của mảnh đất Đà Nẵng, góp phần tạo nên nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ trong chuyến du lịch.

 
 

Khách sạn sở hữu hệ thống phòng nghỉ đa dạng, đáp ứng nhu cầu khác nhau của du khách. Phòng được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi như: Điều hòa, TV LED 32 inch, truyền hình cáp, tủ lạnh nhỏ…, nội thất gỗ sang trọng, sàn đá trang nhã mang lại cảm giác thoải mái, ấm cúng cho Quý khách.

 
 

Tại khách sạn, tất cả các phòng nghỉ đều được được thiết kế thoáng đãng, rộng rãi, với nhiều chi tiết trang trí tinh tế, gọn gàng, ngăn nắp, vừa ấm cúng, gần gũi nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại.

 
 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, phục vụ phòng 24/24, với nụ cười luôn nở trên môi, hứa hẹn góp phần mang đến những giây phút thư giãn, thoải mái, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính.
Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.

Địa điểm sử dụng

Khách sạn Đàm Phúc Đà Nẵng
Địa chỉ: 32/1 Hà Bổng, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 420 760



Dealtoday

Điểm chấp nhận