go-to-top
Khách sạn Biển Ngọc Vũng Tàu
0(0)
Lượt xem:343
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Biển Ngọc Hotel là khách sạn giá rẻ với tầm nhìn rộng, thoáng, đẹp, gần biển Vũng Tàu, chỉ cách bãi sau của biển 02 phút đi bộ, vô cùng thuận lợi cho du khách thỏa thích đắm mình trong làn nước trong xanh của biển khơi và tận hưởng một bầu không khí trong lành mát mẻ từ thiên nhiên.

 
Biển Ngọc Hotel
 
 

Biển Ngọc Hotel có sân thượng rộng rãi, thoáng mát, là nơi có thể ngồi đọc sách, trò chuyện… vừa thưởng thức một loại đồ uống yêu thích, lắng nghe tiếng sóng rì rào hòa vào những cơn gió trong ánh hoàng hôn dần buông xuống như nhuộm màu cho cảnh vật, một khung cảnh rất lãng mạn mà bất cứ ai đến đây cũng không thể bỏ qua.

 

 
 
 

Tận dụng lợi thế vốn có và giúp du khách luôn được gần gũi với thiên nhiên, khách sạn Biển Ngọc giá rẻ ở Vũng Tàu được thiết kế với không gian mở hầu như các phòng đều có ban công và cửa sổ hướng ra biển hay sân vườn. Thêm vào đó mỗi phòng đều được sắp xếp và bài trí trang nhã để đem đến một nơi nghỉ ngơi dễ chịu và thoải mái.

 

 
 
 
 

Đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tụy của Biển Ngọc Hotel, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm nghỉ ngơi, thư giãn. Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal du lịch - khách sạn chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!

 

Địa điểm sử dụng

Biển Ngọc Hotel

Địa chỉ: 8A2 Thùy Vân, Phường 8, TP Vũng Tàu
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday

Điểm chấp nhận