go-to-top
Keisha Beauty Clinic
0(0)
Lượt xem:143
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại 96C Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội, Keisha Beauty Clinic là người đồng hành tin cậy trong hành trình giúp bạn lấy lại vẻ đẹp của làn da, lưu giữ nét thanh xuân dài lâu.

 

Không gian ấm cúng, thân thiện, màu sắc hài hòa, trang nhã ấn tượng với gam màu hồng làm chủ đạo. Khi bước chân vào spa, khách hàng sẽ có được những giây phút thư giãn tuyệt vời trong tiếng nhạc du dương cùng mùi hương tinh dầu thơm dịu.

 

Đến với Keisha Beauty Clinic, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn vô cùng hữu ích và toàn diện cho các vấn đề về chăm sóc sức khỏe và nâng tầm sắc vóc. Không chỉ chăm sóc và làm đẹp da, Keisha Beauty Clinic còn giúp bạn hiểu rõ hơn về dinh dưỡng, về các bí quyết detox hay chăm sóc da tại nhà, về cách sử dụng các sản phẩm hữu ích giúp tăng cường và cải thiện sức khỏe làn da...

 

Đội ngũ chuyên viên tại Keisha Beauty Clinic được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về sức khỏe và nhan sắc để bạn có được một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thư thái và sắc vóc quyến rũ.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal sức khỏe – làm đẹp hấp dẫn!



Dealtoday