go-to-top
Jigger Cocktail & Wine Bar
0(0)
Lượt xem:609
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại 59 Nam Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội, với không gian hoà quyện giữa nét độc đáo mang hơi thở đương đại, cùng những chi tiết cổ điển, tinh tế đậm phong cách Châu Âu, Jigger sẽ là điểm đến ấn tượng, ấm cúng và thư giãn.

 

Được decor theo phong cách quán bar “ẩn giấu” giữa lòng nước Mỹ những năm cấm rượu cùng thiết kế thông tầng đem tới điểm nhấn xuyên suốt về bố cục, tạo chiều sâu và sự đồng nhất trong kết cấu tại nơi đây.

 

Sở hữu không gian 2 tầng với sức chứa 120 khách, bên cạnh những điểm nổi bật như đã đề cập, Jigger Cocktail & Wine Bar còn gây ấn tượng bởi kiến trúc thông tầng độc đáo, với giá trưng bày hơn 300 loại rượu khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, Jigger có một khoảng không gian riêng, kín đáo và xa hoa (sức chứa khoảng 12 khách), tạm gọi là "phòng VIP". Một điểm cộng cho phòng VIP này đó là khả năng "thấu thị" - người ngồi trong phòng có khả năng nhìn rõ bên ngoài, nhưng người phía ngoài thì chẳng thể nhìn ngược vào.

 

Hoạt động theo mô hình Bar - Club, Jigger Cocktail & Wine Bar mang tới những loại đồ uống độc đáo và đặc trưng mà hiếm nơi nào có được. Từ thực đơn hơn 50 loại cocktails cuốn hút, được pha chế theo công thức “độc chiêu” của từng bartender chuyên nghiệp, cho đến những đồ uống có cồn “nồng nàn” như Wisky với đá - mang chút hương thơm từ gỗ, hoa quả... hay loại nhẹ nhàng như rượu vang… Một vài cái tên ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ như: Late Breakfast, Moon River, Unmask, The Twisted Lips, Women of Mystery… Ngoài ra, những “món nhắm” cuốn hút như: Tortila Chips, Bruschetta, Cold Cut Platter… cũng chẳng thể thiếu trong mỗi cuộc vui “bất tận” tại Jigger.

 
 
 
 

Âm nhạc tại Jigger hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn sự ngạc nhiên thích thú, thay đổi liên tục với những chủ đề theo ngày. Không chỉ có sự góp mặt của các DJ tài năng, những đêm trình diễn âm nhạc sẽ là điều bạn không muốn bỏ qua. Thể loại nhạc trong những đêm Live tại Jigger sẽ là Smooth Jazz, R&B, Soul và Acoustic Pop.

 

Hãy đến và cảm nhận theo cách của riêng bạn. Sau cánh cửa của Jigger sẽ là thế giới hoàn toàn khác: Thế giới do chính bạn định hình.

 

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!



Dealtoday

 

Điểm chấp nhận