go-to-top
Hue Nguyen Spa
0(0)
Lượt xem:153
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại 24/476 phố Gia Thương, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội, Hue Nguyen Spa là địa chỉ chăm sóc, điều trị da và làm đẹp chất lượng, đáng tin cậy dành cho đông đảo khách hàng. 

 

Thiết kế khang trang cùng không gian ấm cúng giúp cho khách hàng cảm thấy thư giãn và thoải mái khi đến sử dụng dịch vụ tại Hue Nguyen Spa.

 

Hue Nguyen Spa mang đến đa dạng các dịch vụ chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe cho chị em phái đẹp như: Chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu, triệt lông, giảm béo, massage thư giãn, phun thêu thẩm mỹ công nghệ cao... Các dịch vụ đều có sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại theo công nghệ mới và sử dụng các dòng sản phẩm, mỹ phẩm cao cấp... mang lại hiệu quả an toàn và bền lâu.

 

Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, được đào tạo bài bản và luôn luôn tiếp thu ý kiến từ khách hàng cùng phương châm hoạt động là "Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi", Hue Nguyen Spa luôn nỗ lực để mang đến những dịch vụ vượt trội giúp đông đảo khách hàng đẹp hơn, khỏe hơn sau mỗi lần trải nghiệm.

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal sức khỏe – làm đẹp hấp dẫn!



Dealtoday