go-to-top
Hội An Silk Village
4(3)
Lượt xem:561
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nổi bật trong cung đường du lịch miền Trung, Hội An như một bức tranh mộc mạc, giản dị và nên thơ. Dù là ngày hay đêm, du lịch Hội An vẫn mang trong mình những vẻ đẹp lôi cuốn khác nhau. Ngoài những giá trị văn hoá qua kiến trúc đa dạng, Hội An còn lưu giữ một nền tảng văn hoá phi vật thể khá đồ sộ. Cuộc sống thường nhật của cư dân với những phong tục tập quán, sinh hoạt tín ngưỡng, nghệ thuật dân gian, lễ hội văn hoá cùng với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, các món ăn đặc sản,… làm cho Hội An ngày càng hấp dẫn du khách thập phương.

 

 

 
Từ thời điểm du khách đến Hội An Silk Village Resort & Spa, bước vào khu vườn rộng rãi, du khách sẽ ngạc nhiên, ấn tượng bởi một bầu không khí trong lành và xanh bao quanh Hội An Silk Village Resort & Spa cùng với sự chào đón ấm áp thân thiện của nhân viên ở đây.

 
Hệ thống phòng được thiết kế hiện đại, đầy đủ các trang thiết bị, giúp du khách có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Mỗi phòng đều có ban công riêng hoặc sân thượng nhìn ra hồ bơi, hồ, vườn phòng và tiện nghi cho người tàn tật cũng được cung cấp.

Phòng Grand Deluxe Garden View

 

Phòng Honeymoon

 

Phòng Family

 

Phòng Premier Deluxe Garden View

 

Phòng Deluxe Pool View

 

Phòng Deluxe Garden View

 

Phòng Premier Deluxe Pool View

 
Quầy bar và nhà hàng ở Hội An Silk Village Resort rất rộng rãi, được trang trí phù hợp với cảnh quan sinh thái, thiên nhiên thoáng mát đầy gợi cảm. Được thưởng thức đặc sản Hội An, các món ăn truyền thống của Hội An như cao lầu, mì Quảng,… giữa không gian thơ mộng này. Đặc biệt nhà hàng còn tổ chức lớp dạy nấu ăn cho khách lưu trú.

 

 
Trong môi trường sinh thái và cảnh quan thơ mộng không dễ tìm thấy ở những nơi khác, du khách còn được thưởng thức nhiều món ăn truyền thống Quảng Nam, bởi đội ngũ phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, sẵn sàng đáp ứng làm hài lòng những vị khách quý của mình.

 

 
Hội An Silk Village Resort nằm ở Di sản Thế giới đẹp - Hội An, trung tâm của trung tâm nhiệt đới ở Việt Nam, nơi du khách có thể khám phá các nền văn hóa đậm đà của Hội An, các khu vườn nhiệt đới hấp dẫn ở đây, tận hưởng ánh nắng trên bãi biển, đi dạo quanh phố cổ Hội An vào ban đêm để xem những ngôi nhà cổ hàng trăm năm trước và đèn lồng nổi trên sông Hoài, một điểm nhấn đặc biệt ở Hội An.

 

 
Làng Lụa Hội An - Hội An Silk Village Resort & Spa là nơi trình diễn nghề nuôi tằm, ươm tơ, dệt lụa với ước muốn tôn vinh tinh hoa nghề Việt. Làng Lụa Hội An còn là Bảo tàng sống về các giống dâu, tằm, công cụ cùng cách thức dệt thủ công của Champa - Đại Việt.

 
Du khách đến với Hội An Silk Village Resort sẽ có thêm dịp để tiếp nhận, trải nghiệm, khám phá, cảm thông, góp phần cổ vũ, nâng đỡ, tiếp sức cho nghề truyền thống Tàm - Tang Đất Việt tìm cơ may ngoạn mục phục hưng.

 

 
Nơi đây còn có phòng trưng bày bộ sưu tập 100 bộ trang phục áo dài lụa Việt cổ truyền. Ở Hội An Silk Village Resort sẽ diễn ra các sự kiện văn hóa, tụ hội, gặp gỡ giữa các nhà văn hóa, văn học và người yêu nghề tơ lụa truyền thống Quảng Nam sẽ tìm đến đây. Hội An Silk Village Resort sẽ trở thành hạt nhân một trung tâm sản xuất tơ lụa của Việt nam. Sức sống của một làng nghề phải bắt đầu từ những mục tiêu đó.

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal du lịch - khách sạn chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Hội An Silk Village 4 sao
Địa chỉ: 28 Nguyễn Tất Thành - Hội An
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday

Điểm chấp nhận