go-to-top
Hội An Garden Palace & Spa
4(2)
Lượt xem:392
Đánh giá:2
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Hội An Garden Palace & Spa đạt tiêu chuẩn 4* được xây dựng với phong cách đặc biệt theo lối kiến trúc châu Âu cổ điển, có vị trí thuận tiện để du khách có thể tham quan các địa điểm nổi tiếng của Quảng Nam - Đà Nẵng. Từ resort, chỉ mất 10 - 15 phút là du khách có thể tới Bảo tàng Sa Huỳnh, chùa Cầu và trung tâm phố cổ Hội An.

 

 
Hội An Garden Palace & Spa được bao bọc bởi khu vườn nhiệt đới xanh mát mang đến cho du khách không gian yên tĩnh, bầu không khí trong lành, thoáng mát, cho du khách cảm giác như đang được sống nơi thiên đường tuyệt đẹp.

 
Các phòng nghỉ tại resort đều được thiết kế không gian rộng rãi với không gian nội thất hài hòa mang lại cảm giác thoải mái và yên bình, bảo đảm sẽ làm hài lòng tất cả du khách khi đến với Hội An Garden Palace & Spa.

 

 
Được xây dựng ngay giữa khách sạn, khu vực hồ bơi được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, là điểm tốt nhất để du khách nằm tắm nắng, thư giãn và hòa mình vào với thiên nhiên.

 
Hệ thống nhà hàng sang trọng, đầu bếp chuyên nghiệp Hội An Garden Palace & Spa chuyên phục vụ các món ăn Âu - Á, đặc biệt thưởng thức các món ăn Hội An truyền thống được chế biến từ đồ biển tươi sống được đánh bắt hàng ngày. Chắc chắn du khách sẽ hài lòng với hương vị mới lạ, đặc trưng mà không nơi nào có được.

 

 

 
Bên cạnh đó, Hội An Garden Palace & Spa còn cung cấp nhiều dịch vụ giải trí và tiện ích đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của du khách như: Dịch vụ cho thuê xe, thiết kế tour du lịch, wifi miễn phí nơi công cộng, Spa - Massage, dịch vụ phòng,...

 

 
Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm phục vụ hàng đầu, Hội An Garden Palace & Spa hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thú vị và thoải mái nhất.

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal du lịch - khách sạn chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Hội An Garden Palace & Spa 4*
Địa chỉ: 311 Cửa Đại, Phường Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday