go-to-top
Hòa Bình Phú Quốc Resort
4(3)
Lượt xem:186
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc với vị thế tựa lưng vào đồi Bà Kèo mặt hướng ra biển Phú Quốc, Hòa Bình Phú Quốc Resort là khu nghỉ dưỡng khang trang, hiện đại và thân thiện với môi trường thiên nhiên. Đến đây, du khách sẽ có được một kỳ nghỉ tuyệt vời, tạm quên đi mọi lo toan, mệt mỏi để tận hưởng những dịch vụ chất lượng đẳng cấp 4 sao.

 
 

Hòa Bình Phú Quốc Resort có 180 phòng đầy đủ tiện nghi bao gồm phòng Standard Moutain, Superior, Superior Garden view, Superior Seaview, Bungalow, Deluxe, Deluxe Seaview, Suite và phòng Suite Seaview. Ngoài ra, từ khu nghỉ dưỡng, chỉ mất 05 phút đi bộ, Quý khách có thể đến bãi biển để đắm mình vào làn nước trong xanh.

Phòng Standard


Phòng Superior hướng biển 

 

Phòng Superior hướng vườn

 

Phòng Bungalow

 
Hệ thống các nhà hàng Hòa Bình Phú Quốc Resort có sức chứa đến 400 chỗ ngồi, cùng trang thiết bị hiện đại và thực đơn đa dạng từ những món ăn thuần Việt, các món đặc sản miền biển, đến các món Âu,… sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức các hội nghị, hội thảo, tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật, cơm đoàn.

 
 

Ngoài ra, khách sạn còn có nhà hàng tiệc cưới lớn nhất tại huyện đảo Phú Quốc, với sảnh tiệc sang trọng, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, nghi lễ cưới ấn tượng, phong cách ẩm thực tinh tế và cung cách phục vụ ân cần, chuyên nghiệp.

 

Sau một ngày mệt mỏi với các hoạt động vui chơi, hãy để những chuyên viên Spa dày dặn kinh nghiệm chăm sóc cho cơ thể và tâm hồn của Quý khách bằng những liệu pháp massage toàn thân chuyên nghiệp.

Click Mua ngay hôm nay để nhận những deal du lịch hấp dẫn nhất cùng Dealtoday nhé!


Địa điểm sử dụng


Hòa Bình Phú Quốc Resort 4 sao
Địa chỉ: 71 Trần Hưng Đạo, Thị Trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday