go-to-top
Gu Hair Salon
4(2)
Lượt xem:2,289
Đánh giá:2
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Gu Hair Salon - Số 116 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội được ra đời từ niềm đam mê và nhiệt huyết của những người trẻ. Chính vì thế Gu Hair Salon được biết đến là "điểm hẹn" salon tóc lý tưởng với cái "gu" rất riêng dành cho đông đảo khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

 

Hair Stylist Nguyễn Vũ Hiếu - người sáng lập thương hiệu Gu Hair Salon, đã dành được rất nhiều giải thưởng trong ngành thiết kế và tạo mẫu tóc như:

  • Giải Nhất Nghề thiết kế các kiểu tóc Kì thi tay nghề Tp. Hà Nội năm 2016
  • Giải Nhất Nghề thiết kế các kiểu tóc Kì thi tay nghề Cấp Quốc gia 2016
  • Giải Kim cương + Giải Nam thần tài năng cuộc thi Top nam thần ngành tóc
 

Ngoài ra Hair Stylist Nguyễn Vũ Hiếu đã có rất nhiều kinh nghiệm trong quá trình học tập và làm việc như:

  • Certificate từ Loreal Profestionnal Paris
  • Trợ giảng cho các Khóa đào tạo chuyên sâu về tóc do nhãn hàng Loreal tài trợ
  • Hair Stylist cho Chương trình VietNam NextTop model
  • Quản lí nhiều Salon, Trợ giảng nhiều khóa học cho các Salon lớn tại Hà Nội

 

Đúng như cái tên của mình, Gu Hair Salon mang đến một màu sắc rất khác biệt, có cái "gu" và cái chất của riêng mình, cũng giống như những con người trẻ tại Gu Hair Salon vậy!

Không quá cầu kỳ, cũng không hề sang chảnh, mà ngược lại Gu Hair Salon mang đến sự thân thiện, gần gũi và thoải mái nhất cho bạn khi dừng chân tại đây. Không hề đông đúc và ồn ào, bạn có thể trải nghiệm những giờ phút làm tóc kết hợp với nghỉ ngơi thư giãn tại Gu Hair Salon - nơi đủ yên tĩnh, thoáng mát và trong lành.

 
 
 

Là những người trẻ, nhưng đội ngũ của Gu Hair Salon hoàn toàn tự tin về cái "tâm" trong nghề, về kinh nghiệm trong ngành tóc cũng như stylist và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đến với Gu Hair Salon, khách hàng chắc hẳn sẽ ấn tượng bởi sự chu đáo, thân thiện và nhiệt tình của những Hair Stylist trẻ.

 

Sẽ không có nhiều salon như Gu - nơi quan tâm đến khách hàng từ những điều nhỏ nhất! Gu tạo ra một không gian thật thoải mái dành cho quý hàng bởi góc check-in độc đáo để bạn có những bức ảnh đẹp mang về, hay có sách, cafe, phim và cả game nữa!...

 
 

Quan tâm đến những chi tiết nhỏ, nhưng chắc chắn Gu sẽ không quên đặt chất lượng dịch vụ của mình lên hàng đầu. Đến với Gu, bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái và điều quan trọng nhất chính là... quý khách sẽ thật xinh đẹp với diện mạo mới, thật cá tính, nổi bật.

 

Với phương châm “An toàn - Thân thiện - Như ý” cho khách hàng Gu Hair Salon không ngừng sáng tạo và nâng cao tay nghề để mang đến những dịch vụ chất lượng nhất.

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Gu Hair Salon
Địa chỉ: Số 8, Ngõ 116 Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0969 905 675

Dealtoday