go-to-top
Gri & Gri
3(16)
Lượt xem:3,277
Đánh giá:16
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Sở hữu nhiều nhà hàng tại các vị trí trung tâm trong những khu ẩm thực nổi tiếng như Royal City, Times City…, Gri & Gri trở thành địa chỉ ăn uống lý tưởng dành cho tín đồ yêu thích ẩm thực xứ sở kim chi. Đến đây thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon trong không gian mở, nhẹ nhàng, thư thái để quên đi những lo lắng, muộn phiền của cuộc sống.

Gri & Gri Royal City

 

 
 
Gri & Gri Time City

 
Tại Gri & Gri cung cấp không gian sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần ấm cúng, thích hợp cho những buổi hẹn hò, tụ tập bạn bè hay sum họp gia đình. Đặc biệt, bước chân vào từng nhà hàng, quý khách sẽ cảm nhận được hình ảnh đất nước Hàn Quốc được thể hiện rõ nét trong từng vật dụng trang trí cho tới những bức tường hoa anh đào tinh tế…

 
 

Không chỉ chú trọng tới không gian, menu đồ ăn phong phú, nhà hàng còn đầu tư hệ thống bếp nướng không khói giúp quý khách an tâm khi trải nghiệm bữa tiệc nướng ngon miệng, mà không lo bị ám mùi hay ám khói. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng cung cách phục vụ chu đáo sẽ khiến khách hàng hài lòng mỗi khi ghé thăm.

 
 
Gri & Gri Trần Thái Tông

 
Click Mua ngay trên Dealtoday Hà Nội nhằm khám phá nhiều deal ăn uống hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Gri & Gri
Cơ sở 01: B2-R2-23-24, Tầng hầm B2 Roal City, 72A, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 02: Tòa D5C, 103 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 03: D7-15-17-19, Tầng hầm B1, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0962 905 588

Dealtoday