go-to-top
Grand Castella
0(0)
Lượt xem:340
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Castella Đài Loan được mệnh danh là món bánh bông lan ngon nhất thế giới. Từ sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên liệu: trứng, sữa, bột cùng bàn tay khéo léo đầy kiên nhẫn của đầu bếp tạo nên chiếc bánh thơm ngon, ăn một lần không bao giờ quên. Không chỉ vậy bánh Castella còn được coi là tinh hoa văn hóa du lịch của xứ sở Đài Loan. Khi bánh vừa ra lò, thợ cắt chiếc bánh to thành 10 ổ vuông vức, bạn có thể thấy rõ kết cấu của bánh với từng bọt khí li ti đều đặn, dấu hiệu của lớp bánh xốp mềm và tơi mịn. Cũng từ đây, người Đài truyền tai nhau rằng: những ai có thể ăn trong cùng mẻ bánh to, là có duyên với nhau đâu đó trong đời.

 

Với slogan “Duyên vị cuộc sống”, vào cuối năm 2017, Grand Castella Vietnam chính thức ra mắt với xứ mệnh mang đến cho thực khách Việt cơ hội thưởng thức vị bánh trứ danh trên chính sân nhà mình. Tiếp nối sự sự thành công từ thị trường nước nhà, Grand Castella đã dần mở rộng thị trường ở sang các nước như Singapore, Malaysia...

 

Các chi nhánh của Grand Castella Việt Nam tọa lạc trên các tuyến đường trung tâm bậc nhất tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

 

Từ bên ngoài, tiệm bánh bông lan khổng lồ này đã nổi bật với sắc đỏ từ tường gạch đặc trưng của xứ Đài kết hợp với tông màu xanh lá cây cùng với dòng tên thương hiệu màu trắng khiến thực khách như được trực tiếp trải nghiệm một cửa hàng Castella trên con phố cổ tại Đài Loan.

 

Grand Castella tự hào với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản và kinh nghiệm chuyên sâu. Do các quy trình làm bánh Castella vô cùng nghiêm ngặt, khép kín nên đòi hỏi nhân viên phải cẩn thận, tỉ mĩ và chăm chút trong từng công đoạn nhỏ nhất. Đặc biệt, các nhân viên luôn được nhắc nhở phải rửa tay trước và sau khi làm bánh để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal ăn uống hấp dẫn!



Dealtoday