go-to-top
Golden Ha Long Hotel
4(3)
Lượt xem:66
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm bên bờ vịnh Hạ Long xinh đẹp - một kỳ quan thiên nhiên của thế giới, khách sạn Golden Hạ Long với 102 phòng ngủ tiện nghi và sang trọng, đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo du khách. Đây là sự lựa chọn thú vị, tạo nên những phút giây thư giãn bên bạn bè và người thân trong suốt chuyến nghỉ dưỡng.

 
 

Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang thiết bị tiện nghi như: Hệ thống điều hòa, nước nóng trung tâm, khu masage, karaoke, bar, bể bơi, gần 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế…, đáp ứng nhu cầu thông tin, giải trí của du khách nhiều nước trên thế giới. Các phòng nghỉ đều có két an toàn, phòng tắm với bồn tắm đứng riêng biệt và du khách có thể truy cập Wifi ngay tại phòng cũng như trên toàn khu vực trong khách sạn.

Phòng Deluxe

Phòng Superior

Phòng Junior Suite 

Khách Sạn Golden Hạ Long nằm gần khu trung tâm thương mại Marine Plaza lớn nhất của thành phố Hạ Long, cách khu du lịch Quốc Tế Tuần Châu 10km, bến tàu du lịch Bãi Cháy 01km, khu Bãi Tắm và Công Viên Quốc Tế Hoàng Gia 02km, gần các địa điểm vui chơi, giải trí như khu múa rối nước, các nhà hàng, và các câu lạc bộ giải trí về đêm…., thuận tiện cho việc tham quan, di chuyển.

 
 

Khách Sạn Golden Hạ Long có 02 nhà hàng tại tầng 01 và tầng 09 chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á, đặc biệt là các mónhải sản nổi tiếng, được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa.

 

Đến với khách Sạn Golden Hạ Long, Quý khách sẽ thực sự cảm thấy thoải mái, thuận tiện và hài lòng bởi tính chuyên nghiệp, mến khách và thân thiện của toàn thể nhân viên khách sạn

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Khách Sạn Golden Hạ Long

Địa chỉ: Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday