go-to-top
Gia Trang Quán
0(0)
Lượt xem:2,246
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại Số 8 ngõ 42 Võ Thị Sáu - Hai Bà Trưng, Gia Trang Quán trở thành điểm hẹn của những tín đồ sành ăn yêu thích các món ngon mang đậm hương vị đồng quê. Đến đây quý khách như tìm lại cho mình một khoảng lặng yên bình, thấm đượm hồn quê Việt giữa sự tấp nập, xô bồ của cuộc sống hiện đại.

 
 

Qủa thật không ngoa khi nói Gia Trang Quán giống như một làng Vũ Đại thu nhỏ với những khu riêng biệt được đặt theo tên của những nhân vật quen thuộc trong các tác phẩm Nam Cao như Lão Hạc, Chị Dậu, anh Chí, Thị Nở... Với không gian rộng rãi, cách bài trí tinh tế kết hợp giữa bộ bàn ghế mộc mạc bằng chất liệu tre nứa cho tới khung cảnh ao bèo, mái tranh..., gợi nhớ về một vùng quê thanh bình, giản dị.

 
 
 

Không chỉ chú trọng trong khâu thiết kế không gian, đến với Gia Trang Quán - nhà hàng món ăn Việt, quý khách còn được trải nghiệm nhiều món ăn ngon miệng, đặc sắc như Gà nướng Gia Trang, Xôi làng Vũ Đại, Lươn om chuối đậu, Bống sông chiên giòn... Tất cả đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Qua đôi bàn tay khéo léo, tài hoa của đầu bếp giàu kinh nghiệm đã biến tấu, mang tới những món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt.

 

Bên cạnh đó, phong cách phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên cũng chính là điểm cộng ghi điểm trong mắt khách hàng. Hãy cùng Dealtoday tận hưởng những bữa tiệc vui bên bạn bè, người thân trong không gian xanh mát và thanh bình tại Gia Trang Quán.

Click Mua ngay trên Dealtoday Hà Nội nhằm khám phá nhiều deal ăn uống hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Gia Trang Quán
Địa chỉ: Số 8 ngõ 42 Võ Thị Sáu - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0962 05 0022 / 0962 796 794

Dealtoday