go-to-top
Freesia Sapa Hotel
5(3)
Lượt xem:555
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Sapa, Freesia Sapa Hotel có vị trí rất thuận tiện, gần với các khu du lịch, trung tâm mua sắm, bến xe, và các tòa nhà văn phòng. Từ khách sạn du khách có thể dễ dàng đến Hồ Sapa, cùng khuôn viên yên tĩnh xung quanh được trang trí vườn hoa thơ mộng, quý khách sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh, thanh bình tại thành phố mù sương.

 

 


Khách sạn Freesia Sapa có quy mô 86 phòng tiện nghi, đạt tiêu chuẩn tương đương 4 sao, trong khuôn viên 2800m được thiết kế hài hòa, hiện đại và sang trọng. Với các hạng phòng đa dạng như: Deluxe Double Room, Deluxe Twin Room, Superior Double Room, Superior Twin Room, Superior Triple Room, Deluxe Triple,… đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Trong phòng có ấm đun nước điện và minibar. Phòng tắm riêng của mỗi phòng có bồn tắm/vòi sen và máy sấy tóc cũng như dép, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Phòng Superior Double 

 

Phòng Superior Triple

 

 

Deluxe Double


Nhà hàng có sức chứa 300 khách với thực đơn phong phú các món ăn Á - Âu, đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của khách Việt và khách nước ngoài. 

 


Không chỉ thưởng thức những món ăn ngon miệng, quý khách có thể vừa nhâm nhi một ly cà phê nóng vừa ngắm nhìn toàn cảnh Sapa và nóc nhà Đông Dương Fanxipan tại quầy bar trên tầng cao nhất của khách sạn.
 

 


Bên cạnh đó, Freesia Sapa Hotel còn cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng khác như: Massage spa, bể bơi 4 mùa, phòng tập gym với các trang thiết bị hiện đại, phòng họp có sức chứa 80 chỗ ngồi…

 


Đặc biệt tại khách sạn còn có diện tích sân trống khoảng 1.200 m2, thích hợp để tổ chức đốt lửa trại cho các đoàn khoảng 120 khách.

Click Mua ngay hôm nay để nhận những deal du lịch hấp dẫn nhất cùng Dealtoday nhé!

Địa điểm sử dụng


Freesia Sapa Hotel
Địa chỉ: Số 3 Vườn treo, 470 Điện Biên Phủ, Sapa, Lào Cai
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday