go-to-top
FPT PLAY
3(1)
Lượt xem:174
Đánh giá:1
Sản phẩm:1
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

 

FPT Play là ứng dụng xem phim và các chương trình truyền hình phổ biến hiện nay. FPT Play giúp đem thế giới đến gần hơn với bạn ngay trên màn hình điện tử thông minh. 

Toạ lạc tại 29B-31B-33B, Đường Tân Thuận, Khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, FPT Play cung cấp các gói dịch vụ truyền hình đa dạng với các tính năng đa hạ tầng và đa nền tảng; bao gồm gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế hấp dẫn, các gói phim truyện và nhóm kênh thể thao đặc sắc.


FPT Play – Mang cả thế giới đến với bạn 

Tổng quan về ứng dụng FPT Play

FPT Play là dịch vụ truyền hình đa dạng được thực hiện trên nền tảng Internet do Công ty Cổ phần Viễn thông FPT cung cấp. FPT Play đem đến cho người dùng các dịch vụ truyền hình đặc sắc trên nhiều nền tảng, công cụ và hạ tầng. Khách hàng có thể xem trực tiếp trên trang web FPT Play hoặc ứng dụng FPT Play được cài đặt trên các thiết bị đầu cuối thông minh.

Hiện nay, FPT Play đã và đang cung cấp gần 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước đặc sắc với nội dung ấn tượng. Người dùng có thể thỏa thích xem những bộ phim yêu thích hoặc xem các chương trình truyền hình, thể thao trực tiếp. Với tiêu chí “Không giới hạn” FPT Play đem cả thế giới đến với người dùng.

Các dịch vụ được yêu thích tại FPT Play

FPT Play được đánh giá là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến đặc sắc với nhiều nội dung, thể loại khác nhau được cập nhật liên tục. Có thể tổng quan nội dung trên sóng FPT Play thành 4 kênh như sau:

Truyền hình trực tuyến sắc nét

FPT Play hỗ trợ trên 150 kênh truyền hình trong và ngoài nước để khách hàng thỏa sức lựa chọn và sử dụng. Ứng dụng luôn đảm bảo đường truyền ổn định và chất lượng. Bạn không chỉ được xem trực tuyến mà còn có thể xem lại các chương trình truyền hình trên kênh nếu lỡ bỏ qua. Với hệ thống kênh đa dạng, FPT Play đem thế giới đến gần với bạn hơn.

Ứng dụng hỗ trợ đầy đủ các kênh truyền hình trong nước và quốc tế bao gồm các nhóm kênh nổi tiếng như VTV3, VTV6, VTVCab, VTC, HTV... và các kênh truyền hình nước ngoài thu hút hàng triệu người theo dõi như Cartoon Network, CNN, HBO. Với kết nối mạng ổn định, người xem sở hữu trong tay thế giới giải trí hấp dẫn, đặc sắc với chi phí cực kỳ thấp.

 

Trực tiếp các chương trình giải trí

Chắc hẳn các chương trình truyền hình giải trí hay game show ca nhạc, event sự kiện luôn là các nội dung được nhiều khách hàng quan tâm, với FPT Play khách hàng được cập nhật nhanh chóng, xem truyền hình trực tiếp rất hấp dẫn, nóng hổi mà không phải chờ đợi nhà đài phát sóng lại. Các chương trình này luôn được cập nhật liên tục với chất lượng cao, ổn định để đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. 

 

fpt-play


Xem chương trình giải trí thú vị nhanh chóng trên FPT Play

Kho phim HD khổng lồ

Ở hữu FPT Play, khách hàng được bước chân vào kho phim khổng lồ, đa dạng với hơn 1000 tuyển tập phim bộ của các quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Việt nam cùng hơn 57000 giờ các bộ phim lẻ, phim điện ảnh được cập nhật liên tụcFPT Play đảm bảo đem đến cho người xem những bộ phim hay với chất lượng video luôn ở mức cao, rõ nét.

 

Trực tiếp các giải đấu thể thao trong và ngoài nước

Không chỉ cung cấp chương trình truyền hình, hay các bộ phim bom tấn hấp dẫn, FPT Play còn thu hút người xem đặc biệt là các fan cuồng thể thao với kho nội dung thể thao vô cùng đặc sắc. Các giải bóng đá quan trọng được chiếu trực tiếp trên ứng dụng như Ngoại Hạng Anh, Worl Cup, Champion League...

 

Giá sử dụng dịch vụ FPT Play mới nhất

FPT Play hiện nay đang cung cấp 02 loại hình dịch vụ chính gồm Thuê nội dung và Gói dịch vụ. Tùy theo nhu cầu và sở thích mà bạn lựa chọn hình thức dịch vụ phù hợp. Mỗi hình thức dịch vụ sẽ có một mức giá khác nhau.

Dịch vụ Thuê nội dung

Khách hàng có thể lựa chọn nội dung lẻ theo nhu cầu và trả phí khi sử dụng nội dung đó. Giá cước được áp dụng cho từng nội dung được thông báo và tính trọn vẹn trong 48 giờ kể từ thời điểm người dùng đăng ký thuê nội dung.

Gói dịch vụ

FPT Play đem đến cho người dùng Gói dịch vụ với giá rẻ để khách hàng thỏa sức khám phá. Mỗi gói dịch vụ sẽ có những sự khác biệt về nội dung, tính năng. Tùy theo nhu cầu và sở thích mà người dùng lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp. Các gói dịch vụ chính FPT Play cung cấp gồm LITE, MÃ, VIP, SPORT, K+. Giá cước dịch vụ được quy định cụ thể trên website FPT Play.

Ngoài ra FPT Play còn cung cấp đến người xem khá nhiều các giải đấu hấp dẫn của các bộ môn khác như đua xe F1, đấu kiếm, bóng chày...thỏa mãn đam mê thể thao của khách hàng

Địa chỉ săn deal FPT Play hấp dẫn nhiều ưu đãi nhất

FPT Play là dịch vụ truyền hình hấp dẫn, đa dạng kênh mà người dùng hiện nay yêu thích sử dụng. Bạn có thể liên hệ mua Gói dịch vụ hoặc Thuê nội dung ngay tại website của FPT Play. Ngoài ra, để nhận được nhiều ưu đãi hơn thì bạn hãy truy cập sàn thương mại điện tử Dealtoday để săn những voucher hấp dẫn.

Dealtoday mang đến những voucher chất lượng, giá rẻ và đảm bảo chất lượng tới mọi khách hàng trên khắp cả nước. Bạn có thể lựa chọn được rất nhiều voucher dịch vụ ưu đãi, hấp dẫn thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống như như giải trí, ẩm thực, du lịch, làm đẹp hay cả khóa học chất lượng.

Giải trí thông qua kênh truyền hình vẫn là lựa chọn hàng đầu của mỗi khách hàng hiện nay. Do đó, FPT Play ngày càng được khách hàng sử dụng nhiều hơn bởi dịch vụ chất lượng, kênh truyền hình đa dạng và giá cả rẻ, phù hợp. Nhanh tay truy cập để nhận deal FPT Play ưu đãi tại Dealtoday bạn nhé.


Dealtoday