go-to-top
EDUPIA - Tiếng anh Online chất lượng cao
0(0)
Lượt xem:817
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


EDUPIA – Chương trình học Tiếng Anh online chất lượng cao dành riêng cho học sinh tiểu học – ra đời với mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại trường Quốc tế đến với mọi học sinh.

 

Chương trình được thiết kế bởi các chuyên gia quốc tế có trình độ và sử dụng các phương pháp dạy Tiếng Anh mới nhất được áp dụng tại nhiều Trường quốc tế trên thế giới. Cấu trúc xuất hiện của ngôn ngữ mới được xây dựng dựa trên phương pháp PPP, viết tắt của Presentation – Practice – Production (Trình bày – Luyện tập – Thực hành). Khi học tập với EDUPIA, học sinh sẽ từng bước một tự mình làm chủ kiến thức và sử dụng Tiếng Anh một cách thuần thục. Đầu tiên, thầy cô giáo sẽ trình bày, dẫn dắt các bạn học sinh hiểu được từ vựng/mẫu câu mới qua các câu chuyện có gắn ngữ cảnh sử dụng. Sau đó, giáo viên sẽ đưa ra các ví dụ và khuyến khích các bạn học sinh nói theo (luyện tập). Cuối cùng, để nhớ kiến thức lâu dài về sau, học sinh tự mình thực hành những gì vừa được học thông qua video bài giảng hoặc bài tập sau đó.

 

Chú trọng luyện nói, giúp học sinh nói Tiếng Anh trôi chảy và tự tin, EDUPIA cho ra đời công nghệ luyện nói i-Speak, là tính năng sử dụng công nghệ nhận diện giọng nói của Google để đánh giá, cho điểm độ chuẩn xác về cách phát âm trong các bài hội thoại luyện nói. Việc luyện tập thường xuyên với i-Speak sẽ thúc đẩy tính mạnh dạn và tự tin khi giao tiếp Tiếng Anh với người nước ngoài - một vấn đề vốn là điểm yếu của học sinh Việt Nam hiện nay.

 

EDUPIA làm việc cùng đội ngũ giáo viên bản ngữ quốc tế, chất lượng cao, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy cho học sinh tiểu học tại các trường quốc tế hoặc trung tâm Tiếng Anh nổi tiếng Việt Nam như trường quốc tế Wellspring, Sentia, Việt-Úc, trung tâm Tiếng Anh Apollo. Tất cả các giáo viên trong chương trình giảng dạy tại EDUPIA đều có phong cách giảng dạy hiện đại, vui nhộn, phát âm chuẩn, dễ nghe; giúp các em học sinh không chỉ tiếp thu và tiến bộ nhanh, mà còn học đúng, nói đúng ngay từ đầu.

 

Hàng tuần, giáo viên sẽ gửi kết quả học tập cho phụ huynh và hướng dẫn phụ huynh cách giúp con cải thiện và tiến bộ. 

 

Với phương pháp học online tại nhà, học sinh có thể chủ động thời gian, địa điểm học tập. Tuy nhiên bố mẹ thường lo lắng việc cho con học online sẽ không quản lý được bé có thực sự sử dụng máy tính để học tập. Chính vì vậy mà EDUPIA xây dựng tính năng “Tiến trình học”, giúp bố mẹ có thể theo dõi việc học của con bất cứ lúc nào. Phụ huynh dù không giỏi Tiếng Anh vẫn có thể giúp con học tốt hơn.

 

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal khóa học - đào tạo chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!

 

EDUPIA - Tiếng anh Online chất lượng cao

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa nhà D29 - Số 68 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 093 120 8686
Email: donghanh@edupia.vn



Dealtoday