go-to-top
D'Maris Buffet
4(3)
Lượt xem:5,964
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Với hệ thống nhà hàng phủ khắp Hàn Quốc, D'Maris đã có mặt tại Việt Nam, góp mặt vào thị trường ẩm thực cao cấp, sang trọng, tạo thêm một địa điểm thưởng thức cho các thực khách. 

 

D'Maris tự hào với diện tích mỗi nhà hàng lên đến hơn 3.000m2, sức chứa hơn 1.100 khách. Không gian rộng lớn, sang trọng của nhà hàng lại không khiến cho thực khách choáng ngợp hay e ngại mà thay vào đó là cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Điều đó được tạo nên từ chính phong cách nội thất đơn giản, kết hợp màu sắc nhã nhặn, ấm cúng và ánh sáng hài hòa.

 

Tại nhà hàng, rất dễ dàng để bạn chọn cho mình một chỗ ngồi phù hợp với nhu cầu, từ việc hẹn hò đôi lứa đến bữa ăn gia đình, họp mặt hay tổ chức tiệc riêng tư, tiệc liên hoan. Còn nếu muốn có tầm nhìn phóng khoáng ra ngoài, khu vực cửa kính sẽ làm hài lòng bạn.

 

D'Maris luôn giữ vững tiêu chí chỉ sử dụng nguyên liệu thực phẩm cao cấp để tạo ra hơn 200 món ăn do chính các đầu bếp giàu kinh nghiệm thực hiện, chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu thực phẩm cao cấp, chất lượng đảm bảo để tạo nên các món ăn thơm ngon cùng mùi vị đồng đều theo năm tháng.

 

Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm tại nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách những món ăn tuyệt vời và chính điều đó đã được khẳng định bằng sự trở lại nhiều lần của khách hàng. Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal ăn uống hấp dẫn!

 

D'Maris Buffet

Địa chỉ: Tầng 3 Lotte Mart, Mipec Tower - 229 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 1900 7002



Dealtoday