go-to-top
Club M Health & Fitness
0(0)
Lượt xem:1,659
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm tại vị trí trung tâm khu vực Trung Hòa - Nhân Chính - nơi tập hợp cộng đồng dân cư có đời sống cao, Club M Health & Fitness ra đời nhằm phục vụ nhu cầu rèn luyện và chăm sóc sức khỏe thân thiện của mọi gia đình.

 
Với hơn 6500m2 tổng diện tích, trang thiết bị máy móc ưu việt, kiến trúc hiện đại và thân thiện, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, Club M Health & Fitness hứa hẹn mang lại cho khách hàng - hội viên những dịch vụ chất lượng cao và đẳng cấp phục vụ cho mục đích lâu dài và giá trị sống đích thực của chính người sử dụng.

 

 
Thấu hiểu những ích lợi của các phương pháp trị liệu, Club M Health & Fitness đã đầu tư xây dựng một khu spa đẳng cấp bao gồm tất cả các dịch vụ như: Khu bể bơi 4 mùa, Khu tập Gym, Lớp học Yoga, Lớp học nhảy, Bể ngâm, Xông hơi khô/ ướt, Aerobic, Massage, Tư vấn trị liệu sức khỏe và sắc đẹp. Với quy mô rộng lớn nhất khu vực cùng dịch vụ phong phú, đa dạng và độc nhất trên thị trường hiện nay, Club M thực sự là một điểm đến lý tưởng cho những ai quan tâm, mong muốn cải thiện về thể chất, tinh thần và sức khỏe của chính bản thân mình.

 

 

 
Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Club M Health & Fitness
Địa chỉ: Số 1 ngõ 163 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 091.518.1163 hoặc 04.6269.9995



Dealtoday