go-to-top
Chotto Sushi BBQ
5(1)
Lượt xem:370
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại số 1 ngõ 60 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội, Chotto Sushi BBQ là địa chỉ ẩm thực Nhật Bản được nhiều thực khách lựa chọn.

 

Được đầu tư bài bản và công phu, nhà hàng Chotto Sushi & BBQ mang đến một không gian thưởng thức ẩm thực đậm chất Nhật Bản cùng những món ăn thượng hạng từ xứ sở Phù Tang.

 

Sử dụng phương pháp nướng than hoa truyền thống nhằm đảm bảo mang lại những món nướng "chuẩn vị", Chotto hiểu rằng một hệ thống hút khói, mùi hiện đại sẽ đảm bảo bầu không khí dễ thở và mùi thức ăn không ám vào khách hàng là điều tiên quyết. Với không gian mở, rộng rãi Chotto phù hợp cho các bữa ăn trưa, ăn tối, tiếp khách hay họp mặt gia đình.

 

Với mong muốn mang lại trải nghiệm đích thực về những món ăn thượng hạng làm nên đặc trưng của ẩm thực xứ hoa anh đào, Chotto có đội ngũ đầu bếp tài năng cùng với sự chắt lọc khắt khe về chất lượng nguồn nguyên liệu chế biến. Mỗi món ăn tại Chotto không chỉ là một loại thức ăn mà nó còn ẩn chứa trong đó tâm huyết của người đầu bếp và cả một nghệ thuật trình bày. Đến với Chotto Sushi & BBQ, bạn sẽ được thưởng thức những bữa tiệc ẩm thực hấp dẫn mang đậm chất Nhật Bản.

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!



Dealtoday