go-to-top
Choco Spa
0(0)
Lượt xem:53
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Spa là khái niệm bắt nguồn từ La Mã, trong thành ngữ Latin Sanum Per Aqua, mang một ý nghĩa rất văn chương là: Sức khoẻ qua làn nước. Trong kinh nghiệm của người Việt, nước luôn là tâm điểm trong cách thức giữ gìn sức khoẻ, tuổi trẻ, sắc đẹp. Nước là yếu tố cơ bản ban đầu được sử dụng trong những cách thức làm cho con người khoẻ đẹp.

 

Thấu hiểu vai trò của làm đẹp, Choco Spa ra đời như một “thiên đường” cho chị em phụ nữ tuổi từ 22 – 45. Với các liệu trình làm đẹp và gói trị liệu massage chuyên sâu, khách hàng không chỉ có một làn da tươi trẻ mà còn còn được phục hồi năng lượng cơ thể qua những giờ phút thư giãn tại Spa.

 

Nhắc đến choco (chocolate), người ta thường nghĩ ngay đến thứ quà cao cấp, sự hoàn hảo và cam kết tình yêu dài lâu. Rất tinh tế trong việc lựa chọn tên thương hiệu, Choco Spa muốn gửi gắm tâm huyết được phục vụ dịch vụ cao cấp, hoàn mỹ giống những thanh socola. Qua đó chúng tôi hi vọng khách hàng luôn luôn hài lòng và dành cho Spa niềm tin yêu bền lâu, vững chắc.

 

Từ đó, Choco hướng đến lối thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng đơn giản của kiến trúc tân cổ điển. Tông vàng ánh kim kết hợp với gam màu trắng tinh khôi khiến khách hàng luôn thư thái mỗi khi đến đây.

 

Tôn chỉ hoạt động Choco Spa là sự hài lòng của khách hàng. Khách hàng được chăm sóc chu đáo bởi kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề, thành thạo máy móc và có kiến thức sâu về làm đẹp. Đặc biệt, Choco Spa đầu tư hệ thống máy móc cao cấp kết hợp với sản phẩm uy tín, chính hãng của Viện da liễu Hàn Quốc.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal sức khỏe – làm đẹp hấp dẫn!



Dealtoday