go-to-top
Chiaki BBQ
4(4)
Lượt xem:715
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Chiaki BBQ tọa lạc tại Số 75 Đại Cồ Việt - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội là một trong những nhà hàng nổi tiếng về thế giới đồ nướng theo phong cách ẩm thực Nhật Bản hiện đại, trở thành địa chỉ lý tưởng để tụ tập bạn bè hay sum họp gia đình.

 

Nhà hàng có 03 tầng với không gian thoáng đãng, sang trọng. Từ những bộ ghế bọc da màu nâu cho tới thiết kế vách ngăn bằng gỗ mang đậm phong cách Nhật Bản tạo cảm giác ấm cúng. Hệ thống hút khói hiện đại được trang bị đầy đủ, mang tới cho thực khách những bữa tiệc nướng ngon miệng mà không lo bị ám mùi, ám khói. Các món nướng đa dạng, được tẩm ướp gia vị đặc biệt khiến cho món ăn không bị mất đi sự tươi ngon mà vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên.

 
 

Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp hình thức buffet mang tới cho thực khách những trải nghiệm ăn uống thú vị, được lựa chọn thoải mái các món ăn tùy thích. Đặc biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình chu đáo, sẽ đem đến cho khách hàng những giây phút ăn uống ngon miệng và cảm giác thư giãn như chính ngôi nhà của mình.

 
 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal ăn uống hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Chiaki BBQ
Địa chỉ: Số 75 Đại Cồ Việt - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 02436 687 162

Dealtoday