go-to-top
Chay Hương Thiền
4(51)
Lượt xem:11,776
Đánh giá:51
Sản phẩm:1
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nhà hàng Buffet Chay Hương Thiền tọa lạc trên đường Xã Đàn trong xanh, thơ mộng, mang đến cho thực khách phút giây trải nghiệm thư thái, thanh tịnh và yên bình. Nơi đây không chỉ là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức các món chay ngon miệng trong không gian đẹp mà còn thích hợp cho những người thích thanh đạm, an yên.

 
 
 

Với phương châm phục vụ vì cộng đồng, Buffet Chay Hương Thiền đã trở thành địa điểm ăn buffet chay của nhiều Phật tử. Các món ăn ở đây đều được chế biến từ các loại rau, củ, quả đặc biệt tươi ngon và đảm bảo. Nhà hàng luôn đem đến cho thực khách các món chay ngon mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng.

 
 

Buffet Chay Hương Thiền hấp dẫn thực khách từ các món chay truyền thống Việt Nam đến các món chay chế biến theo phương Tây, mang đến một khẩu vị hoàn toàn mới cho thực khách. Tại đây có phục vụ buffet chay với các món ăn đều sử dụng các nguyên liệu tươi, không sử dụng sản phẩm có chất bảo quản, thức ăn luôn sạch và an toàn.

 

Sở hữu sức chứa trên 300 thực khách, có bãi đỗ xe, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thân thiện, phục vụ tận tình chu đáo, Quý khách sẽ được thưởng thức sự tinh tế trong văn hóa ẩm thực chay độc đáo.

Click Mua deal trên Dealtoday.vn nhằm khám phá vô vàn deal ăn uống hấp dẫn nhất!


Địa điểm sử dụng

Nhà hàng Buffet Chay Hương Thiền
Địa chỉ: Số 261 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0964 362 173

Dealtoday

Điểm chấp nhận