go-to-top
Căn hộ Gold Ocean Nha Trang
4(3)
Lượt xem:199
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Được tu sửa lại năm 2014, Gold Ocean Apartment Nha Trang bảo đảm mang đến cho du khách sự hài lòng dù đang ở Nha Trang để công tác hay nghỉ dưỡng. Nằm ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 0.1 km và cách sân bay 38 km, nơi này thu hút được rất nhiều du khách mỗi năm. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

 

 
Gold Ocean Apartment Nha Trang mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Khách hàng có thể tận hưởng các tiện nghi tại chỗ như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ phòng hàng ngày.

 

 
Gold Ocean Apartment Nha Trang có 60 phòng khách. Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và thậm chí nhiều phòng còn cung cấp các tiện nghi như tivi màn hình phẳng, thảm, giá treo quần áo, cafe hòa tan/ trà miễn phí.

Căn hộ hướng Thành phố

 

Căn hộ hướng biển

 
Căn hộ cung cấp dịch vụ ăn uống với một khoản phí. Du khách có thể lựa chọn từ thực đơn gọi món cho bữa trưa và bữa tối hoặc thưởng thức đồ ăn được chế biến, phục vụ tùy theo ngân sách cũng như sở thích của mình.

 

 
Đặc biệt, du khách có thể tận hưởng khoảng thời gian thư giãn với các hoạt động giải trí như: Lướt ván, lặn biển, phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời, lặn,… Cơ sở vật chất tuyệt vời và vị trí đắc địa làm cho Gold Ocean Apartment Nha Trang trở thành nơi hoàn hảo để du khách tận hưởng kỳ nghỉ ở Nha Trang.

 
Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal du lịch - khách sạn chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Golden Ocean Apartment Nha Trang
Địa chỉ: P.2910 - Tầng 29 - 60 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Thành Phố Nha Trang
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday