go-to-top
Bò tơ Nguyên Sánh
0(0)
Lượt xem:574
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Đến với nhà hàng bò tơ Nguyên Sánh, thực khách không thể bỏ qua món Lẩu bò thập cẩm hấp dẫn. Món ăn là sự kết hợp của nhiều nguyên liệu như: thịt bò thái mỏng, các loại rau tươi ăn kèm với mì. Hương thơm của thịt bò quyện cùng rau thơm ngon lạ miệng. 

 
Nhằm tạo cho bữa ăn thêm phần rôm rả, thực khách còn được thưởng thức: Nộm chân gà rút xương, Khoai lang kén/ ngô chiên/khoai tây chiên, Dưa chuột chẻ.

Tọa lạc tại 129 Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, Nhà hàng bò tơ Nguyên Sánh Tây Ninh trở thành điểm đến được yêu thích và lựa chọn của nhiều tín đồ đam mê ẩm thực. Điểm nhấn quan trọng tạo nên thương hiệu cũng như những món ăn ngon chính ở nguồn nguyên liệu được lựa kỹ lưỡng từ những con bò tơ, thui vàng, giòn, không hề dai. 

 
Đội ngũ đầu bếp, nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm ẩm thực cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ làm hài lòng khách hàng mỗi khi ghé thăm.

 
Không chỉ mang đến không gian ấm áp và bình dị, những bức tường gạch thô kết hợp với cửa kết tre còn tạo ra nét quyến rũ độc đáo, cá tính, lạ mắt mà không kém phần hiện đại cho không gian quán. Đèn lồng treo cao làm từ nguyên liệu bằng tre, mây, nứa với sự chuốt tỉa công phu, đẹp mắt mang lại cảm giác bình yên cho thực khách khi ghé thăm. 

 
Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!

Địa điểm sử dụng

Nhà hàng Bò tơ Nguyên Sánh.
Địa chỉ: 129 Hoàng Văn Thái - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội.
Điện thoại liên hệ: 0123 465 6404.


Dealtoday