go-to-top
BLOOM SPA
0(0)
Lượt xem:635
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc tại những vị trí trung tâm của thủ đô Hà Nội, Hệ thống Bloom Spa hiện là địa chỉ lý tưởng, rất thuận tiện để mọi người ghé qua chăm sóc bản thân vào những cuối tuần rảnh rỗi hay bất cứ khi nào cần đến một liệu trình toàn diện cho cơ thể.

 
 

Bloom Spa – spa chuẩn Nhật Bản duy nhât tại Việt Nam đã trở thành địa điểm quen thuộc với nhiều người Nhật Bản sinh sống tại Việt Nam cũng như những phụ nữ Việt tin tưởng cách làm đẹp Nhật Bản như NSND Minh Châu, NSƯT Hồng Liên, MC Thanh Vân Hugo, nữ ca sĩ Bảo Trâm…

 
 
 

Không gian thoáng đáng, thiết kế sang trọng và luôn ngập tràn sắc màu cũng như hương thơm tinh dầu sẽ mang đến cho khách hàng một không gian thư giãn, làm đẹp và nghỉ ngơi thật sự thoải mái.

 
 

Trang thiết bị tiện nghi, hiện đại cùng đa dạng các dịch vụ chăm sóc làn da kết hợp các dòng mỹ phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản chắc chắn sẽ để lại cho bạn ấn tượng tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ tại đây.

 
 

Đặc biệt Bloom Spa là nhà phân phối độc quyền của Công ty dược mỹ phẩm CBS và Công ty chuyên máy móc công nghệ MEDTECH JAPAN nổi tiếng của Nhật Bản.

 

Nhờ những đóng góp trong việc phát triển công nghệ làm đẹp Nhật Bản tại Việt Nam, Bloom Spa đã vinh dự đươc nhận giải thưởng Văn hóa Quốc tế Higashi từ Hoàng Gia Nhật Bản. Bloom Spa là Spa Nhật Bản duy nhât nhận được giải thường Văn hóa Quốc tế Higashi từ Hoàng Gia Nhật Bản cho những đóng góp tích cực đối với việc truyền bá, giữ gìn văn hóa, vẻ đẹp Nhật Bản.

 
 
 

Bloom Spa hy vọng có thể mang đến những trải nghiệm toàn diện giúp khách hàng Việt Nam yêu thích vẻ đẹp Nhật và muốn làm đẹp kiểu Nhật có dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm những sản phẩm, công nghệ bậc nhât 100% từ xứ sở hoa anh đào. Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal sức khỏe - làm đẹp hấp dẫn.

Địa điểm sử dụng

Bloom Spa
Cơ sở 1: 75 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ sở 2: Tầng 2, tòa IPH, 241 Xuân Thủy, Hà Nội
Cơ sở 3: Khách sạn Hoa đào, 713 Lạc Long Quân, Âu Cơ, Hà Nội
Cơ sở 4: Tầng 2 Trung Yên Plaza, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0125.550.5588



Dealtoday