go-to-top
Bizou Delicous Tea & Coffee
0(0)
Lượt xem:70
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại Ngõ 116 Mai Dịch (Đối diện cổng chợ Đồng Sa), Cầu Giấy, Hà Nội, Bizou Delicous Tea & Coffee không chỉ có vị trí thuận lợi mà còn ấn tượng với khách hàng bởi không gian trẻ trung nổi bật.

 

Sử dụng hai màu vàng, đen chủ đạo làm nên thương hiệu, tổng quan không gian quán trà sữa sử dụng những gam màu trầm ấm, nhẹ nhàng, khiến khách hàng có cảm giác thân thiện, gần gũi. Ngoài ra, kiến trúc sư còn kết hợp cùng một số màu mảng màu tối, đem lại sự trang nhã, hài hòa cho tổng thể không gian.

 

Tranh tường đen trắng với những hình hoạt họa đáng yêu sẽ khiến không gian sang trọng trở nên trẻ trung, gần gũi hơn. Phía tường bên trong của quán được vẽ bức tranh màu sắc sặc sỡ đối lập với các tông màu trầm chủ đạo, tạo nét phá cách tinh nghịch, cá tính. Ngoài ra, các kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng nghệ thuật tranh 3D, là một trong những phong cách mới đang được thịnh hành trong những năm gần đây, tạo sự thích thú cho các bạn trẻ.

 

Quầy hàng và quầy thanh toán sử dụng đá trắng cao cấp, với các khối hình cách điệu khỏe khoắn nhưng không kém phần trang nhã. Quầy bar được thiết kế ngay cửa vào để khách thuận tiện gọi đồ. Những bảng điện tử phía trên quầy bar sẽ hiện bảng menu giúp khách dễ dàng chọn lựa đồ uống, lại thể hiện được sự chuyên nghiệp, hiện đại của cửa hàng. Bizou Delicious Tea sử dụng những bộ bàn ghế cao và nhỏ, vừa tiết kiệm được diện tích vừa bố trí được nhiều bàn ghế phục vụ khách hàng giờ cao điểm. 

 

Bên cạnh đồ uống ngon, không gian đẹp, Bizou Delicous Tea & Coffee còn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo. Tất cả mang đến cảm giác thoải mái cho quý khách khi đến với cửa hàng thưởng thức và thư giãn.

 

Click Mua deal trên Dealtoday.vn nhằm khám phá vô vàn deal ăn uống hấp dẫn nhất!

 

Bizou Delicous Tea & Coffee

Địa chỉ: Ngõ 116 Mai Dịch (Đối diện cổng chợ Đồng Sa), Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 036 790 7673



Dealtoday